5 tháng 9, 2015

LỘI SÔNG COI PHÁO BÔNG

Năm nay nghỉ lễ 2-9 chỉ có một ngày thôi, nhóc em ở nhà lại bệnh nên chẳng có kế hoạch ăn chơi nào hết chỉ có ở nhà phục vụ cho nhóc.
Tấm này là tấm mà tui ưng ý nhất trong loạt ảnh này
Đến tối 2 cha con xách xe ra và đi xem pháo bông. Chỉ kịp lấy cái máy và chân máy định thực hiện bộ ảnh pháo bông nhưng trong đầu phân vân lắm vì lo ko kiếm đc chổ ưng ý để chụp.
Hai cha con chạy lên cầu Thủ Thiêm rồi bị đuổi phải chạy vòng lại rồi thấy chặn cầu luôn, đi kiếm chổ gửi xe thì cũng không quay lại đcược thế là chui xuống dưới gần cầu Thủ Thiêm luôn vì lúc này đã 20g30 rồi có đi chổ khác cũng ko kịp.


Có được một chổ đậu xe là mừng rồi vì sau khi đến, đậu xe và 5p sau chỉ thấy toàn người và người, chẳng xe nào có thể nhúc nhích được. Ở trong cò muốn ra thì đó là một nhiệm vụ bấy khả thi.
Nhiều người còn xuống dưới sông để đứng coi cho nó rộng
Dặn dò cậu nhóc ngồi trên xe, cách đứng xem pháo bông xong mình nhích lên chút xíu để có chổ chụp hình. Đứng cách xa nó có 1.5m thôi mà 2 cha con cứ léo nhéo khi nó cứ hỏi giờ bắn miết.


Rồi thì giờ bùm cũng tới, cái chân máy giờ là đồ xa xỉ, chỉ biết cầm máy lên và chụp thôi. Cứ nghĩ trong đầu kiểu này chẳng có tấm nào đc hết vì sợ chụp ko chân máy hình sẽ bị nhòe. Thế rồi may sao cũng được vài tấm cho có ngô có khoai như người ta nên đem lên đây chia sẻ cùng cả nhà




































Phải nói là mình chưa ưng ý với bộ ảnh này lắm vì mình chưa chuẩn bị chu đáo cho việc này nhưng nếu để chuẩn bị chu đáo chẳng lẽ để thằng nhóc ở nhà để mình thoải mái chụp thì cũng tội cho thằng nhóc thật.
Nhưng chắc phải vậy quá... chứ đã chụp 3 lần rồi nhưng chưa lần nào ưng y cả do kỹ thuật và sự chuẩn bị của mình chưa đầy đủ.
BỐ SUSU
09-2015

2 nhận xét:

  1. Đứng dưới gầm cầu mà chụp được như này là BỐ SUSU khá rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cháu cám ơn bác Bu đã động viên, hy vọng lần sau sẽ có bộ ảnh pháo hoa đẹp hơn :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG