9 tháng 9, 2015

THÁC DASARA

Ban đầu khi em dâu đưa mình đến KDL Dambri thì mình chỉ biết rằng ở đây có ngọn thác Dambri lộng lẫy chứ ko nhớ rằng nó còn có một thác nữa nhỏ hơn nhưng cũng kiêu sa không lém đó là Thác Dasara.
Vào KDL mua vé trọn gói bây giờ là 150k, bạn ngồi lên xe trượt và thả tay thắng nó sẽ đưa bạn đến ngay chân thác.
Bắt đầu trượt thôi, đường trượt này dài khoảng 1600m, len lõi qua một khoảng rừng. Càng trượt xuống tiếng thác đổ nghe ầm ầm thật ấn tượng.
Muốn xuống nhanh hay chậm thì tùy vào tay thắng của bạn. Cứ đẩy cần về trước là máng trượt sẽ tăng tốc, càng đẩy càng đã.


B'Lao là tên gọi xưa kia của thị xã Bảo Lộc, ngày nay B'Lao chỉ còn là một phường của thành phố Bảo Lôc. Bảo Lộc có khí hậu mát mẻ quanh năm và có nhiều thác, hồ, suối đẹp như: Thác ĐamB'ri, thác bảy tầng, hồ Nam Phương, suối Đá Bàn...




Tiếng thác đổ, tiếng thông reo cùng với không khí trong lành của vùng đất B’Lao sẽ xoá tan những mệt nhọc của du khách khi vượt đường xa đến với thác.

Người ta nói thác Dasara cao đến 7 tầng nhưng phải lội rừng đi về phía hạ nguồn mới có thể nhìn thấy được toàn bộ 7 tầng của thác.
Hãy thử lấy tay vốc nước bạn sẽ thấy dòng nước mát lạnh sẽ làm chúng ta càng thêm sảng khoái.
Một điểm đến rất dễ đi và đẹp. Khi mua vé vào kdl Dambri, các bạn nên mua vé trọn gói để có thể sử dụng tất cả các dịch vụ của kdl, ngoài đi máng trượt ở thác dasara các bạn còn có thể đi thang máy bên thác Dambri, đạp vịt, đạp xe dạo mát quanh hồ, các trò chơi...

BỐ SUSU
09-2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG