21 tháng 12, 2012

DẠO MÁT

Một thói quen mới mà mình nên bắt đầu, đó là tập đi bộ vào các buổi tối.
Nhờ có susu mà mình mới bắt đầu thói quen này, ở nhà nóng quá nên dẫn nhok ra bờ kè chơi cho mát.
Ai ngờ, bờ kè kênh Nhiêu Lộc bây chừ  quá thoáng đãng, sạch sẽ rất thích hợp cho việc dạo mát kết hợp tập thể dục.
Cũng nhờ công trình cải tạo kênh Nhiêu Lộc của thành phố mà dân chúng mới có được một công trình quành tá tràng như thế này (mặc dù kéo dài rất lâu)







TIện thể khi đi bộ ở đây, mình lại tập tành với cái điện thoại "bắp có cùi" của mình.
Trước khi chỉnh chế độ chụp ban đêm

Và đây là chế độ chụp ban đêm của điện thoại

Cũng quành tá tràng đấy chứ



Nhok susu thì được chạy nhảy tha hồ



Chạy mệt quá thì ngồi bệt xuống đất mà nghỉ


Thiên hạ cứ bảo hình ma là ghê gớm lắm, 
Tui cũng có thể chụp hình ma được nè :)
kekeke



4 nhận xét:

  1. Thành phố đẹp nhờ máy xịnh...:)

    Trả lờiXóa
  2. Cũng hay hén!
    Nhưng Bố susu cho Susu ngồi bệt xuống đất thế? Không sợ bẩn à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em nghĩ chẳng sao đâu chị
      con nít nó chạy nhảy rồi thì về nhà cũng phải tắm
      đoạn bờ kè này bây giờ thông thoáng, sạch sẽ lắm chị ơi
      tối tối người người ra đây tản bộ, dạo mát thích lắm :)

      Xóa
    2. Ừ, vậy hén!
      Mà nhớ đừng cho Susu cầm nắm thức ăn nhé!

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG