19 tháng 2, 2012

TUI LÀM GEISHA

Geisha là nghệ sĩ vừa có tài ca múa nhạc lại vừa có khả năng trò chuyện, là một nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản.Geisha khởi nguồn là những người giải trí chuyên nghiệp, ban đầu họ hầu hết là nam giới. Geisha sử dụng kỹ năng nghệ thuật truyền thống Nhật Bản, trong đó có âm nhạc, múa và kể chuyện. "Geisha thành phố" (machi geisha) hoạt động tự do tại các buổi tiệc bên ngoài các khu phố giải trí, trong khi các "geisha khu phố" (kuruwa geisha) làm giải trí cho khách trong các buổi tiệc trong các khu phố giải trí.

Và một nhóm GEISHA đã xuất hiện trong blog của susumisa rồi nè.

















































Lần đầu tiên trong đời biết bôi tro trét trấu là gì :)

26 nhận xét:

  1. Ở đâu thế này mà rao mấy hôm nay rồi

    Trả lờiXóa
  2. tham gia văn nghệ công ty thôi, chị ạh
    :-)

    Trả lờiXóa
  3. hahaha, thì ra là thế, dòm phát ớn, hahaha

    Trả lờiXóa
  4. chời, dzậy mà a Mây kêu ớn
    e nhìn e còn muốn ói nữa mà
    ;-)

    Trả lờiXóa
  5. Susu la nguoi nao khong nhon ra ah nghen

    Trả lờiXóa
  6. hihihi
    dzợ tui mà còn nhận ko ra nữa đóa
    :-)

    Trả lờiXóa
  7. tui là ai và ai là tui???????????????

    Trả lờiXóa
  8. Susu số 2 ( hàng trên, mặc áo ba lổ sát nách) từ phải qua, hahaha

    Trả lờiXóa
  9. thế là xong
    a Mây hay thiệt đóa

    Trả lờiXóa
  10. lệnh cho Geisha mỹ nữ Susu, đêm nay nude 100%, có người đến cỏng vào cung cho Thánh Hoàng ngự giá, hahahaha

    Trả lờiXóa
  11. đến thì đến
    mà geisha đến chỉ sợ a mà nhìn thấy là ói liền luôn đóa
    :-)

    Trả lờiXóa
  12. mún ói thiệt đó háhá, phải cô nàng ở giữa hem

    Trả lờiXóa
  13. đến cậu mà cũng muốn ói khi xem hình tớ àh
    hix
    chỉ có susu khen bố ghê thôi, ai cũng kêu xấu
    :-)

    Trả lờiXóa
  14. chời ui, mún ói là mún khen đó chời hahaha

    Trả lờiXóa
  15. hihihi
    tớ tặng cậu hình tớ nè
    nhớ ói nhìu nhìu vào nha

    Trả lờiXóa
  16. phục trang và phụ kiện thuê ở đâu hả cậu

    Trả lờiXóa
  17. hic, xin lỗi, chắc tớ sẽ chia tay cái Mul này, dù có lấy zợ hay k, cậu à ^^ Khi nào ghé NT thì nhớ ới tớ đấy :D

    Trả lờiXóa
  18. sao lại bỏ mul
    cậu mà bỏ mul thì ra NT răng mà liên lạc đc với cậu?

    Trả lờiXóa
  19. công ty tớ nhờ đạo diễn lo từ a tới á hết luôn

    Trả lờiXóa
  20. vì yêu Mul quá mà phải chia tay :D

    Trả lờiXóa
  21. à, 0905360384 ^^ tớ không mún bỏ thứ gì tớ yêu cả, chỉ là tớ mún có thời gian để tĩnh tâm, tớ sẽ ra biển mỗi khi tớ thấy nhớ Mul ^^P

    Trả lờiXóa
  22. ok, khi nào ra đến NT là tớ sẽ phone cho cậu

    Trả lờiXóa
  23. à, nếu được, hãy phone trước khi đi để tớ sắp xếp phục vụ khách quý^^

    Trả lờiXóa
  24. Có clip kg Susu,muốn xem tiết mục biểu diễn thấy hay hay.

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG