13 tháng 12, 2012

HÃY ĐỢI ĐẤY, COCACOLA

Mấy hôm nay mình đọc báo thấy tin Cocacola sử dụng những phương thức kinh doanh tinh vi để không phải đóng thuế thu nhập doanh nghiệp. Tất cả các loại thuế mà Cocacola đóng cho Nhà nước là thuế giá trị gia tăng mà thực chất người tiêu dùng phải bỏ tiền túi ra để cocacola đóng.






Nói trắng ra là Cocacola trốn thuế mà trốn thuế một cách thật tinh ranh nên mấy cha bên thuế không cách nào thu thuế được nên Nhà nước mình thiếu tiền nộp cho ngân sách. Mà cái ngân sách của nước mình thì teo tóp một phần do các công ty hiện nay dẹp tiệm rất nhiều nên mất đi một khoản nộp thuế, do mấy thằng mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó làm ăn rất giỏi nên mang nợ lên đến hơn 1.000.000 tỉ VNĐ.

Thế là dân chúng ta phải è cổ đóng thêm nhiều loại phí, thuế do mấy thằng mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó ban hành ra bắt dân chúng phải thi hành.

Vậy thì chúng ta có nên tiếp tục đóng thuế giá trị gia tăng của cocacola cho Nhà nước nữa không?
Với tôi thì tôi sẽ không đóng nữa, nghĩa là tôi sẽ hạn chế sử dụng sản phẩm của cocacola đến mức tối đa.
Với bạn thì sao????
Hình ảnh trong bài viết được sưu tầm trên in tờ nét


Bố susu
12-2012

2 nhận xét:

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG