17 tháng 12, 2012

ĂN CHƠI TIẾT KIỆM

Thời buổi này kiếm tiền thì khó chứ tiêu tiền thì dễ ẹt, nhiều khi kiếm 5 đồng chư  khi tiêu đến 6 đồng.
Bây chừ susu like ông già Kentucky lắm, đó là "ông già yêu quý" của susu.
Mỗi cuối tuần, bình thường thì mình sẽ tụ tập với đám bạn uống vài chai cho đã sau 1 tuần làm việc nhưng từ khi bố mẹ hứa với susu nói đi học thật giỏi cả tuần thì bố mẹ sẽ cho con đi chơi hoặc đi gặp "ông già yêu quý"
Thế là một thói quen của mình đã bị thay đổi thành một thói quen khác, thôi thì vì con mình cũng thay đổi vậy. Mặc dù biết rằng chìu susu nhu thế này để susu chịu đi học là một biện pháp không hay nhưng trong muôn ngàn cách thì cách này cũng là một cách chứ :)



Vào KFC thì susu chỉ thích ăn kem, khoai tây hoặc da gà chiên giòn mà thôi.
Có những hôm cả nhà cùng làm một bữa quành tá tràng nhưng cũng có những hôm chỉ có 2 mẹ con vào ăn thôi, chứ tuần nào cũng quành tá tràng thì tiền đâu cho đủ :)


Chỉ ăn kem với mẹ thôi mà susu cũng vui lắm rồi vỉ cũng đc bố mẹ thưởng rồi.


Hai mẹ con trong tiệm, bố đứng ngoài tiệm chụp hình cho 2 mẹ con.

Thiệt ra là tui chạy đi chụp ông trăng để làm bộ sưu tập nên  mới để 2 mẹ con nó vào đây. chứ tui là tui cũng ghiền KFC lắm :)



Bố susu
12-2013

4 nhận xét:

  1. Tiết kiệm được 1 phần òi :)

    Trả lờiXóa
  2. Thiệt ra là ham hố chạy đi chụp trăng chứ cũng đâu phải hiền lành tiết kiệm gì :))))

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG