23 tháng 8, 2015

Những loài hoa trông chẳng giống hoa

Thế giới các loài hoa vô cùng phong phú về hình dạng, kích thước và màu sắc. Bên cạnh những cây hoa quen thuộc, rất nhiều loài hoa có dáng vẻ kỳ lạ và độc đáo, gợi nhiều liên tưởng cho người xem.
Hooker’s Lips: Loài hoa độc đáo này mọc nhiều ở những cánh rừng mưa thuộc vùng Trung và Nam Phi. Chúng có hình dáng tương tự như đôi môi khêu gợi của người phụ nữ với lớp son màu đỏ rực.

Monkey Orchid: Loài phong lan quý hiếm này mọc ở Peru và Ecuador. Phần ở giữa bông hoa trông giống một con khỉ và hoa có mùi như cam chín. 
Laughing Bumblebee Orchid: Có lẽ đây là loài hoa dễ thương nhất thế giới với hình chú bé đang cười ở chính giữa. 
Flame Lily: Được phát hiện ở những khu vực nhiệt đới thuộc châu Phi và châu Á, loài hoa này có cánh mảnh dài và lượn sóng giống như ngọn lửa.
Darth Vader Flower: Loài hoa này được đặt theo tên của Darth Vader trong bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao" bởi hình dáng giống hệt tạo hình nhân vật.
Naked Man Orchid: Đây là loài hoa phong lan thường thấy ở Địa Trung Hải, có hình dáng giống như một người ở trần. Loài hoa này rất được yêu thích ở Italy và một số nước khác. 
Swaddled Babies Orchid: Mọc ở một số khu vực trên đất nước Colombia, loài hoa này có cấu trúc khá phức tạp, trông giống một đứa bé đang quấn tã trong giai đoạn mở cánh.
Ballerina Orchid: Loài hoa đến từ Australia này có dáng vẻ như một cô gái duyên dáng múa ba lê trong bộ váy xòe màu trắng. Cánh hoa thường có màu nâu sáng điểm trắng và tía. 
Flying Duck Orchid: Loài phong lan trông giống những con vịt đang bay này chỉ mọc tại các khu vực hoang dã ở Australia. 
Parrot Flower: Thoạt nhìn loài hoa này trông chẳng có gì ấn tượng. Tuy nhiên, nếu quan sát từ mặt bên, bạn sẽ thấy nó hoàn toàn giống một con vẹt. Đây là loài hoa cực hiếm, chỉ mọc ở Thái Lan và Myanmar.
Phương Hoa (theo Daily Quenchers)
BỐ SUSU SƯU TẦM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG