30 tháng 8, 2015

9 LÝ DO BẠN NÊN ĐI XUYÊN VIỆT KHI TUỔI CÒN ĐANG XUÂN

Đọc được bài này thấy hay quá, chợt tiếc cái ngày xưa của mình chẳng chịu đi để bây giờ thèm đi thì quá khó cho mình. Các bạn còn trẻ nên đi đi, mình nói thật đấy, đi để kiến thức của mình càng thêm phong phú.
1. Bạn không có tiền, nhưng bạn không thật sự cần nó
Đi xuyên Việt bằng ôtô hay xe máy thật sự không tốn nhiều tiền như bạn nghĩ, cả tiền ăn cũng vậy. Có những chỗ, bạn chẳng tiêu quá 15k cho một bữa ăn no căng.
2. Bạn sẽ học để giao tiếp với bất cứ ai
Đừng cảm thấy lạ lùng khi kết thúc chuyến đi, bạn thấy mình tự tin hơn và nhận ra rằng chuyện bắt chuyện với người lạ chẳng khó đến thế. 
3. Bạn học cách để hoàn thành mọi việc
Sửa xe, nấu ăn, giặt quần áo...là những chuyện bạn sẽ phải học để tự làm, tự xoay sở trên hành trình của mình.4. Đi xuyên Việt không khó như bạn tưởng
Không nhất thiết phải tốn mấy tháng trời để lên kế hoạch cho cả hành trình. Đôi khi, để có một chuyến đi tuyệt vời, điều ta cần duy nhất là một trái tim quyết tâm và một tâm hồn sẵn sàng để xê dịch.

5. Dù sao thì bạn cũng sẽ làm việc cho đến cuối đời
Bạn sẽ có gia đình, sẽ phải có trách nhiệm với con cái trong tương lai. Cho nên hãy tranh thủ khoảng thời gian đẹp nhất để bạn tận hưởng cuộc sống này mà không có một sợi dây trói buộc quá chặt nào.

6. Bạn học được cách đồng cảm
Bạn cần phải đi, để biết rằng cuộc sống ngoài kia không đơn giản như khi ta ngồi trong phòng máy lạnh và mơ mộng.

7. Bạn biết được rằng Việt Nam mình đẹp không chỉ qua những địa điểm nổi tiếng
8. Để hiểu hơn về văn hoá các vùng đất của nước mình
9. Và để có những trải nghiệm sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống


BỐ SUSU SƯU TẦM
08-2015

2 nhận xét:

  1. Không bao giờ là trễ cả Bố susu, nếu thích thì cứ ba lô lên đường... bảy mươi cũng được, hì hì! Miễn là còn sức đi :-))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dzạ, cháu cũng biết như vậy nhưng tại thèm đi mà bây giờ hết quota để đi rồi nên cứ thèm thuồng :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG