21 tháng 4, 2013

NGẮM AUSTIN HEALEY TẠI SÀI GÒN

Tòa nhà nơi mình làm việc là một điểm tụ họp của CLB Harley Davidson của dân chơi xe xứ Sài Gòn. Nhiều xe đẹp đến đã con mắt luôn. Nhiều hôm đi làm được xem các con siêu xe tụ tập lại chỉ có thèm thuồng mà nhìn ngắm thôi.
Hôm trước mình bắt gặp một chiếc ôtô mà hình dáng của nó quá đẹp, phải dừng lại để nhìn ngắm và phải chụp hình để đem về hầu pàkon xem chung.
Austin Healey 3000MK II là chiếc mà mình được gặp là một trong những kiệt tác của ngành công nghiệp ôtô Anh. Healey là một dòng xe của Austin. Hãng xe nổi tiếng về xe thể thao và sang trọng đến từ Anh, Austin Healey được ra mắt từ năm 1952 và liên tục phát triển cho đến những năm 60.



Mẫu xe Austin Healey 3000 Mk II là sản phẩm cuối của dòng Healey, được sản xuất vào những năm đầu tiên của thập niên 60 (1961 - 1962) và đã ngừng sản xuất vào năm 1967.
Austin Healey 3000 MK II được trang bị động cơ 6 xilanh thẳng hàng với dung tích 2.991cc. Xe có trọng lượng 1.157kg và có 2 phiên bản mui cứng, mui mềm.
Một tạp chí ôtô của Anh đã thử nghiệm về động cơ và công suất của Austin Healey 3000 MK II, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h trong 10,9 giây.
Xe có tốc độ tối đa là 181,7km/h và mức tiêu hao nhiêu liệu là 12lít trên 100km, thật là con số khá ấn tượng cho một chiếc xe được sản xuất vào những năm 60.
Cái bánh xe thôi đã là một điểm nhấn rất nổi bật


Rất quý phái, rất sang trọng...






Đến cái cần gạt nước nó cũng đẹp.


2 cái kiếng chiếu hậu cũng rất đỏng đảnh, tiểu thư gì đâu áh
Bên trong xe. không dám chụp lâu sợ ngừ ta ko cho chụp tiếp. :)




hix, để có được con siêu xe này chắc chủ nhân của nó phải là một người có rât rất nhiều tiền, mà là tiền USD mới chịu.
Còn mình thì ngó ké vậy, khi nào mình có rất rất nhiều tiền thì mình sẽ làm việc khác chứ chắc ko mua xe như vậy đâu, mắc công có người khác đến chụp ké rồi đăng hình xe của mình mà mình không biết :)
pàkon xem xong nếu có ghiền thì quay lại blog xem nha, đừng bỏ tiền ra sắm nha, ko phải lỗi của tui đâu đó. kekeke.


Bố susu
04-2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG