15 tháng 1, 2013

SIÊU XE CAPARO

Chiều thứ bảy đi làm về, bước xuống sảnh trước của tòa nhà thì mình bắt gặp thấy chiếc xe này. Thấy mọi người công phu đưa nó vào bục để triển lãm và thấy nó đẹp quá nên Minh tui cũng nán chân đứng lại coi.
Bình thường khi xem tivi thì thấy mấy xe đau này nhỏ quá nhưng khi nhìn thấy nó ngoài đời thì không nhỏ chút nào cả.

Về nhà tìm hiểu thì biết được chút thông tin về em nó.
Caparo T1 là dòng xe thể thao hai chỗ ngồi với kết cấu khí động học cao, được thiết kế với kiểu dáng và cách vận hành chịu ảnh hưởng lớn từ các mẫu xe đua F1 đích thực. Với cân nặng 550 kg và công suất 575 mã lực, Caparo đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng là 1045 mã lực/tấn - một tỷ lệ lý tưởng và bất cứ siêu xe thể thao nào cũng phải mơ ước. Chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong khoảng thời gian chưa đến 2,5 giây, đồng thời đạt vận tốc 160 km/giờ chỉ trong 5 giây - một kỷ lục trước nay chưa từng có.

Hình em nó sau khi được lau chùi để triển lãm trước sảnh của Tòa nhà AB Tower.
Các chuyên gia nước ngoài đang thực hiện công việc đưa xe caporo từ trên xe tải xuốn thềm nhà.






Tất cả các công đoạn trên đều do đội ngũ chuyên gia nước nghoài thực hiện. Chắc là các thành viên trong đội đua của tay đua Hakkinen.




Sau khi cho em nó yên vị trên bục thì đến việc đánh bóng cho em nó.

Vẫn do các chuyên gia nước ngoài thực hiện.

Mika Hakkinen và siêu xe Caparo T1 đến Việt Nam lần này với tư cách là đại sứ của chương trình "Join The Pact - Không lái xe sau khi uống rượu". Chương trình này đã được chọn làm chủ đề thứ 3 cho chuỗi sự kiện "Sải bước vào thế giới thượng đỉnh", được tổ chức bởi Diageo Việt Nam nhằm khuyến khích mọi người tham gia cam kết không lái xe sau khi uống rượu. 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG