20 tháng 2, 2022

TRẢI NGHIỆM ĐI BÁN ĐỒ CŨ Ở NHẬT

Sống bên Nhật cũng hôn 2.5 năm rồi nên cũng có nhiều trải nghiệm mà mình đã trải qua. Lần này Minh tui chia sẻ đến cả nhà lần đi bán đồ cũ ở bên đây. 
Ảnh 2ndstreet.jp
Bên Nhật cũng có nhiều tiệm đồ cũ với những món đồ có thể mua được với giá rẻ như là hệ thống hard off, 2nd street hoặc những tiệm đồ cũ khác. Vì gần nhà có tiệm 2nd street nên mình cũng hay lui tới tiệm này nên lần này sẽ ghé đây bán đồ cho họ.

Thôi để kể chuyện bán đồ cho mà nghe nè:
Vào tiệm xong mình ghé quầy thu mua, sau đó mình kêu mình muốn bán đồ.
Nhận đồ xong cái nó kêu mình để lại số điện thoại để nó liên lạc cho mình sau khi định giá xong nhưng mình nói mình ở tiệm thôi nên sẽ đợi gọi số luôn.
Sau đó mình lại lượn lên khu đồ của nam để xem và đợi gọi số. Khoảng 10p thì số của mình cũng đc kêu, mình hí hửng đi xuống, trong đầu cứ nghĩ đến một con số mà mình có thể nhận được.
Rồi mình cũng nhận được tờ giấy, họ nói họ mua được 3 món đồ với giá 30y thôi vì bây giờ sắp hết mùa đông rồi nên đồ mùa đông sẽ ko mua được với giá cao. 
Đệch, số tiền có thể nhận được ngoài sức tưởng tượng của mình luôn. Nhưng do đây là những món đồ mình sẽ bỏ đi sau khi hết mùa đông nên mình cũng đồng ý. Choáng hết cả váng luôn.
Cái áo khoác này đã bán
Cái găng tay này đã bán
Cái áo khoác này cũng bán
Chắc do đồ của mình ko phải hàng hiệu nên giá thu vô sẽ như là cho có cho khách thôi.

Vậy đó, ai có như cầu bán đồ cũ thì cân nhắc nhé, giá họ thu vô sẽ không bao giờ như mình nghĩ đâu.

BỐ SUSU
02-2022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG