23 tháng 2, 2022

CÁM ƠN ROBOT

Ở bên Nhật, miết rồi mình cũng quen với việc đi nhậu 1 mình ở quán. Lúc đầu còn ngại nhưng chỉ lần đầu thôi, từ lần thứ hai thì cái ngại nó bay đâu mất tiêu rồi.
Thường thường thì một tháng Minh tui sẽ đi ra quán 1 hoặc 2 lần để ăn thịt nướng, uống bia.
Quán thịt nướng mình hay đi là quán 安安(anan), quán này thuộc dạng ngon bổ rẻ. 
Quán này đủ món theo sở thích của mình luôn: thịt nướng, mực nướng, bạch tuộc nướng, bia, rượu...
Những lần trước đi thì chưa có bạn robot này phục vụ đâu nhưng lần này thì khác. 
Lúc đặt món xong, bạn nhân viên hướng dẫn cho một tràng mà có hiểu hết được đâu, đại khái chỉ hiểu được có con robot gì đó..., rồi lấy đồ ở gì đó... tùm lum hết mà mình nghe không được.
Tới khi bạn robot này ra là mình hiểu được liền. 
kekeke, công nhận hiểu nhanh ghê. Luôn chậm một nhịp.

BỐ SUSU
02-2022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG