6 tháng 2, 2022

ĐI KIẾM HOA ANH ĐÀO ĐẦU MÙA NĂM 2022

Cuối tuần, trời trong nắng đẹp Minh tui quyết định không ngủ nướng để đi ra ngoài kiếm thử hoa đào theo như những người bạn trong group chụp hình ở chổ mình sống có nhắc tới.
Cũng chưa biết đi chỗ nào nên quyết định nhắm hương công viên gần nhà nơi trồng nhiều loại hoa anh đào xem tình hình như thế nào.
Đang là mùa đông lạnh ngắt nên cỏ trụi lũi, cây trụi lá nói chung là hỏng có đẹp gì hết...
và rồi mình đã gặp thấy một cây hoa mai hồng toàn màu hồng đang nở rực thật đẹp. Theo như bảng tên thì nó là 紅梅 (こうばい-hồng mai)

Nụ cũng đang thời chuẩn bị bung lụa như thời con gái 16 vậy đó.
Sau đó đi xem thêm mấy cây hoa anh đào khác thì thấy cũng có vài cây đang ra lác đác vài bông hoa.
Nghe thông tin trên mạng thì mùa hoa anh đào năm nay sẽ đến sớm hơn 2021.
Đây là loại hoa anh đào tên là Kawazu (河津桜) đây là loài cây anh đào nở sớm vào tháng 2 (trong khi các loài hoa sakura khác sẽ nở vào khoảng giữa tháng 3 đến đầu tháng 4).

Hoa anh đào Kawazu có bông to hơn so với các loài hoa anh đào thường gặp, cánh hoa nở xòe rất rõ và có màu hồng nhạt.
Nụ của cây này cũng đang sắp bung nở đây.
Chắc 2 tuần nữa hoa sẽ đồng loạt nở rộ nên mình sẽ quay lại đây sau 2 tuần để chụp thêm nhiều hình hơn nữa.
Đây là bóng dáng của Minh tui nè, công nhận cao thật áh

02-2022
BỐ SUSU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG