12 tháng 7, 2012

SỐNG VỘI

Sáng thức dậy, đi làm khi susu còn đang ngon giấc. Ku cậu được nghỉ hè và không phải đi học nên được ngủ thẳng cẳng luôn.
Vẫn là những con đường quen thuộc và tôi lại thích những hàng cây trên con đường Nguyễn Du này. Có đôi khi con đường chỉ một mình chạy vì những xe khác vướng đèn đỏ, lúc đó con đường thênh thang chỉ một mình ta.


 Vẫn là con đường mà mình đi bộ tới công ty, bực mình lắm khi có vỉa hè mà mình có được đi đâu, toàn là phải đi dưới lòng đường. Vì lề đường đã dành hết chổ cho những chiếc xe này rồi. Ngày cũng như đêm, nhưng tui biết những chiếc xe này là của nhân viên cửa hàng vì lâu lâu mới thấy một người khách vào cửa hàng này.
Một khoảnh khắc đẹp khác mà mình cũng tình cờ chứng kiến. Giây phút hoàng hôn tại Sài Gòn. Sau đó kiếm lại những giây phút này mà chưa gặp.
Cảm xúc của giai đoạn này như bị chai lì, vô cảm lắm.Chẳng có thời gian để mơ với mộng cho những điều yêu thích của mình. Chỉ còn biết đến công ty, cắm đầu vào làm việc rồi về nhà ngủ.
Nhưng cũng đâu đó trên bước đường ta đang đi, đôi khi lại có những hình ảnh tuy có thể bình thường với người khác nhưng lại là niềm vui nho nhỏ của mình.

 Hôm đó trước sảnh của tòa nhà trưng bày "con bò vàng" để quảng cáo cho quán bar Chill gì đó ở tầng trên của tòa nhà.
Từ ngày biết có quán bar cũng là ngày bắt đầu nghe nói đến chuyện chưn dài xuất hiện hàng đêm khi mình gặp trong thang máy.
Hix, giờ đó công việc của mình mới xong mà cuộc chơi của chưn dài thì mới bắt đầu :(

 Sài Gòn những ngày gần đây mưa thật nhiều. Mưa ướt áo em anh, đủ để ướt những ai phải di chuyển ngoài trời. Đứng nép dưới mái hiên trú mưa, lại nhớ bâng quơ thuở nào mà nó cứ thích chạy xe dưới mưa. Nó cũng sến quá nhỉ? :)

 Sài Gòn chợt mưa nhưng Sài Gòn cũng chợt nắng. Cái nắng của buổi hoàng hôn, cái nắng thật đẹp. Tự nhiên thấy cảnh này dù đang mệt đầu vì công việc nhưng lại thấy vui trong lòng.


Cả tuần, chỉ có chủ nhật là được ở gần gia đình. Mà cũng chỉ kịp đưa dzợ kon đi ăn sáng, đi dạo chơi ngoài phố. Có những chủ nhật cũng phải vác cái xác vào công ty.
Chỉ tội cho susu, cả ngày chỉ gặp được cu cậu sau 9g tối thôi. Mệt quá cũng chẳng chơi nhiều với su, thấy tội cho susu quá.
Thôi thì mong giai đọan việc nhiều này mau qua để có thời gian chăm sóc gia đình, kon cái và cũng để kéo cái tinh thần đang xuống của mình.

Hix hix
Kể ra cũng ngộ
việc nhiều cũng than mà việc ít cũng than
đúng là mình
kekeke

Thôi thì than một chút, kể lể một chút để cho mình dzui một chút, lên tinh thần một chút.


BỐ SUSU
07-2012

21 nhận xét:

  1. Hình chụp đẹp quá. 1 ngày trôi qua như mọi ngày, nhưng đó là hạnh phúc :-)

    Trả lờiXóa
  2. tks bạn
    vì ngày nào thì có ý nghĩa của ngày đó, bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. lên dây cót tinh thần cho anh @_@
    " con bò vàng" đẹp quá, ước mơ ước mơ @_@

    Trả lờiXóa
  4. giữ nhiều có ngày cháy nên lâu lâu phải bán bớt than ha Su,hình chụp đẹp lắm,mong bình yên và ngày mới tốt lành cho bé su .

    Trả lờiXóa
  5. Saigon luôn cho người ở đây nhiều cảm xúc... nắng, mưa, vui, buồn, đau khổ, hạnh phúc... ráng lên nhé, bạn là điểm tựa của người thân đó, nhất là bé Su :)

    Trả lờiXóa
  6. Nhịp điệu đo thị dang lan tỏa trong lòng cu cạu susu đây. Hãy giải bày và chia sẻ với bạn bè vì chả co một ai giống vậy đâu. Mỗi người đều là một thực thể thật độc đáo, như những dòng cảm nhận kèm hình ảnh rất giàu cảm xúc của susu !

    Trả lờiXóa
  7. ừh
    con bò vàng này nhìn thik thật
    có mơ mình cũng ko có đc nó hén Mít

    Trả lờiXóa
  8. uh, lâu lâu bán bớt một chút than
    bán bớt rồi mới mốt bán típ :)

    Trả lờiXóa
  9. tks bạn nhiều
    vậy là Sài Gòn sắp chia tay bạn rồi :(

    Trả lờiXóa
  10. ko biết có phải mượn của Cường $$$ ko nữa

    Trả lờiXóa
  11. Heeee anh vẫn còn hơn e rùi á.....e chẵng còn thời gian viết entry và ngày nào cũng về tới nhà đúng 11h có hôm phải ngủ lại cty để làm cho kịp tiến độ.....ko có cuối tuần....chỉ là e chưa có gia đình nên ko phải lo nhìu....keeee

    Trả lờiXóa
  12. cố lên nha bachtuoc
    theo anh thì cứ nghỉ ngơi đc thì nghỉ ngơi cho đã rồi quay lại làm tiếp :)

    Trả lờiXóa
  13. Cuoc song là vay do em .....
    cung tuy nhan thuc cua moi nguoi .....dieu chanh là minh nhin thay no dep và co hanh phuc là du roi ....

    Trả lờiXóa
  14. dzạ, e cũng biết cuộc sống vốn dĩ nhiều vần đề lắm
    chỉ vì hơi stress nên em mới "bán than" một chút :)

    Trả lờiXóa
  15. Thang bé nay thay lon chut , bé co cap mat giong het mat cua me .

    Doi con dài ....stress cung con dài dài do em .....
    gio day chi da ve huu mà co luc cung con stress do thoi ....hi hi !

    Trả lờiXóa
  16. dzạ, em chỉ mong những ngày stress này chóng qua thôi :)

    Trả lờiXóa
  17. Phải cân bằng cuộc sống gia đình và công việc ba su ạ. Mỗi ngày chỉ gặp con sau 9h tối và đi khi con chưa dậy là không được đâu nhé. Trẻ con cần ba mẹ lắm lắm.

    Trả lờiXóa
  18. việc nó cứ cuốn mình vào
    mấy ngày hôm nay về sớm hơn một chút nhưng việc vẫn nhiều
    thương susu quá
    chắc phải sắp xếp nghỉ để cho su đi biển chơi bù lại những ngày ở nhà

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG