19 tháng 3, 2013

TÌNH YÊU MULTIPLY ĐÃ CHẾT

Đồng chí MULTIPLY.COM đã lên đường đoàn tụ với ông chủ đã bỏ chúng ta ở lại Việt Nam rồi. Đồng chí ra đi vào khoảng 23g20 ngày 19/03/2013 với bao niềm tiếc thương vô hạn của cộng đồng Multiply.

Dẫu biết rằng Mul sẽ ra đi như Mul đã thông báo. Bỗng dưng  mình nhớ lại hôm tối 30/11/2012, cả nhà đã thức cùng Mul đón đợi Mul chết nhưng Mul cở lại. Đến đêm nay Mul đang ở lại thì Mul lại đi.
Thật hụt hẫng vì sra đi này :)
  

Chúng tôi xin thông báo
Vậy là Multiply, tình yêu của tôi đã CHẾT.
Cập nhật thêm tin tức
Buổi sáng thức dậy vào Mul đc lần cuối khoảng 10p, thế là Mul tiếp tục die
Lúc 6g51 ngày 20/3/2013
Vẫn là Mul nhưng xa lạ với mình quá

Mul lúc 8g39 ngày 20/3/2013
End of love

Và mình sẽ không quay lại Mul nữa dù Mul có sống lại hay không, vậy đi Mul nhé :)
dù gì thì Minh tui thật lòng cám ơn những gì Mul đã mang đến cho cộng  đồng nhà Mul trong thời gian qua, sẽ nhớ mãi nhớ mãi tình yêu của Mul.

12 nhận xét:

  1. Lần này thì chết thiệt!
    Buồn thiệt!

    Trả lờiXóa
  2. Nghẹn ngào sau những ngập ngừng ngóng mul!
    Huhuhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bây giờ sẽ là thời mà ta lại sống với blogspot, phải cố quên Mul đi thôi :)

      Xóa
  3. Chia nỗi buồn mất mát tới bố susu và thân quyến nhà Mul!
    Chúc mọi điều sau này sẽ tốt đẹp và quên dần ưu phiềm mất mát kia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sẽ phải quên Mul và sẽ sống gắn bó với blogspot thôi bác ạh :)

      Xóa
  4. Chị ra đi từ khi Mul tuyên bố phụ tình đó Bố Susu ạ.
    Nên chị chẳng buồn, chỉ tiếc công mình xây dựng cái mái ấm ở đó mà lại không lâu dài.. tiếc lắm thay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sau ngày 1/12 thì e đã quen với việc sử dụng nhà mới bên blogspot nên lúc đó cũng muốn quên Mul.
      Nhưng thời gian sau thấy Mul vẫn còn vui nên e quay lại, đúng lúc đang cao trào nhất thì Mul lại ra đi.
      Hụt hẫng nhưng rồi cũng phải quên Mul thôi chị ơi :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG