8 tháng 1, 2023

MỘT GÓC TOKYO NHÌN TỪ THÁP SHIBUYA

Có cả Tháp Tokyo và Tháp Tokyo Skytree trong bức ảnh này.

Một góc Tokyo nhìn từ Shibuya Sky Tower

Sao lúc ở trên Tòa nhà Shibuya Sky này mình không thấy được hai ngọn tháp nổi tiếng này ta, phải đến hôm nay xem lại hình cũ thì mới nhận ra nó trong hình này. 

Lúc ở bên Nhật thì Minh tui đã đến hai tháp này nhưng leo lên tham quan thì chỉ mới lên được có Tháp Tokyo thôi.

この写真には東京タワーと東京スカイツリーがあります。
渋谷スカイビルに入る際に、なぜそれに見えないかなぁ。。。
今日、写真を見ると2つ見ました。
私が日本に住んでいる時、私はこの2つのタワーに行きましたが、登って見るに行った時、東京タワーにしか行けませんでした。

BỐ SUSU

01-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG