25 tháng 2, 2019

THƯỞNG THỨC MÓN ĂN NHẬT BẢN

Năm ngoái 10-2018, Minh tui được công ty cử đi Nhật tham dự chương trình kỷ niệm mừng 90 năm thành lập công ty mẹ. Với bản thân mình đó là một phần thưởng quá to của công ty dành cho mình.

Qua Nhật đợt đó và cũng là lần đi Nhật đầu tiên, di chuyển nhiều lắm nhưng cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon lắm.
Bây giờ quên hết tên các món ăn rồi nhưng chắc chỉ chú thích các món ăn đó mình dùng bữa lúc nào thôi.
Ngày đầu tiên nhé:

Bay đim, ăn sáng trên máy bay và đây là bữa trưa. Mấy con đó họ gọi là con nghêu đó... Bữa trưa này ăn tại một quán trong sân bay Haneda trước khi bay đi Kanazawa.

Đây là 1 set rượu sake ở kanazawa駅 gồm 3 vị và cách thưởng rượu cũng hoàn toàn khác nhé. Sếp mình nói, khách đi làm về ghé làm 3 ly ntn cũng đã đủ giải tỏa stess sau 1 ngày làm việc.
Tối ngày đầu tiên, chúng tôi đến một quán kiểu BBQ gần kanazawa 駅




Ngày thứ hai nhé:

Ăn sáng buffet ở khách sạn gần nhà ga kanazawa...

Món trà xanh quyền thoại được thưởng thức ở phố trà ひがし茶屋.
Sau đó ăn trưa tại một nhà hàng sushi
Nó tươi, nó ngọt, nó ngon hơn ở các quán Nhật tại VN




Nhiu đây là toàn sushi thôi.
Tối ngày thứ hai được dự tiệc ở nhà hàng Aeno
Bàn tiệc được trang trí trước khi khai tiệc




Một món trong bữa tiệc chiêu đãi của công ty mẹ






Tới ngày thứ ba nhé
Buổi sáng thì quên chụp mất rồi
Đây là buổi trưa, món cơm với cá nướng ở kanazawa駅 trước khi lên shinkansen để về tokyo. Ngon lắm... Tới giờ nhìn thấy vẫn còn thèm
Buổi tối cũng quên chụp luôn rồi
Ngày thứ tư nhé
Buổi sáng cũng quên chụp luôn rồi
Đây là bữa ăn trưa ở tokyo gần khu mua sắm yodobashi thì phải. Ở đây lại gặp thêm một bạn phục vụ người Việt.
Món này đã giảm giá rồi nhưng khi tính tiền gặp bạn phục vụ là người Việt thế là bạn đó dùng mã gì gì đó giảm thêm cho mình một chút nữa

Bữa tối trước khi ra sân bay về VN được pà chị pả chiêu đãi.
Vô khu cách ly rồi, ăn đỡ takoyaki trước khi bay dìa VN.

Hết dẫn.
Hix hix hix
Giờ nhìn lại nhiều món mình vẫn thèm quá.


BỐ SUSU
02-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG