30 tháng 12, 2018

HỒ ĐÁ BÀNG - BARIAVUNGTAU

Hồ Đá Bàng nằm trên địa bàn 2 xã Long Tâ và Đá Bạc thuộc thành phố BARIA, VUNGTAU. Hồ này nếu xem trên google maps thì cũng tương đối lớn so với các hồ xung quanh trong khu vực.

Lần này mình đi công việc theo đường Xuân Sơn Đá Bạn rồi mới quẹo vào Hồ Đá Bàng nên sẽ hướng dẫn đường đi theo trí nhớ của mình và đường mình vừa đi. 
Còn muốn đi từ BARIA vào thì tui nói thiệt cứ google mà đi, tui cũng toàn đi như vậy thôi. 
Ngay cổng KCN Đá Bạc, bạn đi thẳng khoảng 7km đến ngã 4 đầu tiên tương đối lớn, quẹo bên trái và đi khoảng 4km là tới thân đập của Hồ Đá Bàng.



Hồ Đá Bàng là hồ nhân tạo do làm một đập chắn ngang để tích nước cho khu vực này. Hồ to vậy chắc cá trong hồ cũng nhiều chứ không chơi. 



 Bởi ghé ngắm hồ xong chợt nghĩ, già già có tiền mà có đất có nhà ở gần hồ thì cũng khỏe. Không khí thò trong lành nà, mát mẻ nà, cây trái cũng có nà, cá trong hồ cũng có nà... chỉ có điều là hơi xa saigon, xa biển một chút mà thôi.


Bên trái, bên phải của đập. 

Lần này thì đi chung với phượt thủ dzợ và trên đường dìa saigon thì ghé luôn bánh canh Long Hương ngay cổng chào BARIA mầm một to. Nói thiệt, nghe danh nó từ hồi còn nhỏ mà tới bi chừ mới được thưởng thức.

Nói chung bánh canh ở đây ăn được, tô này phù hợp với giá 45k của nó. 
 Tui là BỐ SUSU.

12-2018
BỐ SUSU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG