24 tháng 3, 2019

THÁC AN VIỄNG - ĐỒNG NAI

Chương trình CÙNG ĐI VỚI BỐSUSU lần này xin giới thiệu với cả nhà là THÁC AN VIỄNG.
Vị trí thác tại xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách Trung tâm TP.Biên Hòa 50 km, TP.Hồ Chí Minh 70km. Tên thác cũng là tên của một nông trường cao su nơi thác chảy qua.
Trên Quốc lộ 51 Biên Hòa - Vũng Tàu, tới thị trấn Long Thành, bạn rẽ trái vào đường DT769, hỏi đường đến Nông trường An Viễng. (theo hình này là quẹo trái nhé)
Ngược lại, từ ngã tư Dầu Giây đi theo đường DT769 đến thẳng nông trương An Viễng. (theo hình này là quẹo phải nhé)
Đường đi hiện tại có những đoạn rất đẹp khi đi ngang qua các cánh rừng cao su lớn. Thác nằm không xa khu dân cư nhưng hơi khó tìm nếu không hỏi đường người dân.
Đến cuối con đường đến thác nếu bạn đi thẳng sẽ dẫn đến những cánh rừng cao su bạt ngàn, nếu bạn quẹo phải thì chúc mừng bạn đã đến đúng chỗ. (Minh tui đã đi thẳng rồi phải vòng trở lại đó)

Toàn cảnh thác An Viễng
Thác không cao, nếu không muốn nói là thấp, nhưng nước chảy xiết. 



Thác mặc dù có độ cao thấp nhưng nước chảy mạnh nên nếu tắm thì đặc biệt phải chú ý an toàn.








Ở đây hình như đã khai thác du lịch nhưng không hiệu quả nên bỏ hoang luôn, thành ra đến đây không có bất cứ dịch vụ nào nhé. Các bạn tự chuẩn bị đồ ăn thức uống, tự kiếm chỗ dừng chân, nếu tắm thì cũng tự kiếm chổ thay đồ...



Chú ý khi đến đây, vì không có ai chăm sóc nhưng nơi đây vẫn có các bạn lui tới nên khi đến đây mọi người đừng xả rác thêm nữa nhé, không thì lại nhếch nhác cho cái thác này lắm.

BỐ SUSU
03-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG