30 tháng 4, 2019

DỪNG CHÂN SAIGON HOCOC BEACH RESORT VÀ SUỐI NƯỚC NÓNG BÌNH CHÂU

Sài Gòn Hồ Cóc Beach Resort tiêu chuẩn 4* thuộc "Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu" cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 145km và trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 60km.

Vì mình phụ trách kiểm tra dịch vụ cho chuyến đi du lịch của công ty và để tiết kiệm thời gian ngày nghỉ của mình nên chiều thứ sáu làm việc xong là mình lên xe đi Hồ Cốc ở Xuyên Mộc. Đến Hồ Cốc cũng quá bữa tối nên anh em vào quán hải sản 59k kiếm vài món, uống vài lon dằn bụng đặng đi ngủ cho ngon.
Hôm sau dậy sớm, đi rảo một vòng rồi chui xuống hồ bơi chơi và tập thể dục.
Hồ bơi nước mặn.
Hồ bơi nước ngọt
Ở resort có hồ bơi nước ngọt và hồ bơi nước biền nhưng 2 hồ bơi cách xa nhau, nằm ở 2 đầu của resort và di chuyển xa nên theo Minh tui thấy đây là một điều bất tiện.
 Đây là phòng Minh tui nghỉ buổi tối, nói chung phòng ốc hơi cũ.


 Phòng này có thêm một phòng khách cũng hơi rộng.






 Phòng TIWN
 Một phòng của căn hộ villa
 View của các căn hộ villa


 View sân vườn trong resort




 Đây là nhà hàng trăm họ
 Đây là nhà hàng Phụng Các
 Tui nói không chỉ ở SaiGon mới có hồ con rùa, ở đây cũng có chứ đâu...
Sau đó chúng tôi di chuyển qua Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu cũng để kiểm tra dịch vụ. Với Minh tui thì chắc cũng phải gần 20 năm mới quay trở lại khu này, lần gần nhất chắc lúc tui mới mười mấy tuổi.
 Hồ tắm khoáng
Hồ tắm khoáng. Người hướng dẫn nói họ có kế hoạch xây dựng khu tắm onsen như kiểu Nhật Bản ở địa điểm này, tui nghe mà háo hức lắm.


Sân vườn của SNNBC nhìn từ nhà hàng
 Đây là hồ nước nóng chính, từ đây sẽ được dẫn đến các vị trí ngâm chân, tắm khoáng...
 Chổ ngâm chân dành cho du khách.
 Hồ ngâm chân
 Khu vực ngâm trứng, trứng ngân khoảng 13p thì chín nhé cả nhà. Ở đây không cho mang trứng từ ngoài vào, du khách phải mua ở đây trứng gà với giá 9k/trái.
 Trưa nắng chang chang, không cần ngâm trứng cũng có thể chín.
Check luôn bữa trưa, nhiêu đây 3 người ăn ngập mặt.

Nói chung, resort có 4 khu vực lưu trú, ngoài khu villa và khu Phú Vinh mới xây dựng cải tạo thì các khu khác phòng ốc có vẻ cũ, không được đầu tư thay mới nhiều. Cái này là nói thiệt, có nhiều phòng không xứng đáng với mác 4☆ của resort đang có đâu.

BỐ SUSU04-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG