30 tháng 12, 2015

SUY NGHĨ VÀ THỰC TẾ

Từ trước đến giờ mình vẫn luôn nghe câu từ suy nghĩ đến hành động bao giờ cũng khác xa nhau lắm, Minh tui xin hầu chuyện mọi người về điều này của chính mình.
Số là, ở nhà mama tổng quản muốn mua một cái kệ để đựng đồ, mình lò dò lên in-tợt-nét hỏi anh Gú-gồ để ảnh chỉ mẫu, cuối cùng thì cả nhà ưng nhất kiểu dưới đây.

Mình thì muốn tự làm nên nói với mama là để mình và người em trai cùng làm theo mẫu này. Thế là trọng trách này được mama tổng quản giao cho mình thực hiện, khoái chí lắm nên cũng bắt tay đo đạt, vẽ phát thảo mẫu, tính toán gỗ, đi tìm chổ mua gỗ....
Nhưng hết tuần này thì mình bận việc, đến tuần sau thì chú em lại bận việc.... cứ thế, cứ thế kéo dài hơn 2 tháng mà chẳng tiến triển thêm một chút nào và kết quả còn bất ngờ hơn thế nữa...
Buổi chiều chủ nhật, 2 vợ chồng lên xe đi tới chổ bán kệ rồi cùng nhau vác cái kệ này về, lắp ráp trong vòng 30p thế là xong. Mua bán nhanh gọn, chẳng cần kì kèo trả giá, chỉ đến xem mẫu và lấy về nhà luôn.
Hix, đúng là giữa suy nghĩ và thực tế khác nhau hoàn toàn.....

BỐ SUSU
12-2015

2 nhận xét:

  1. Bố và Mẹ susu giỏi quá, 30 phút là có cái kệ đẹp :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihihi, bác chọc quê cháu hoài àh
      Cháu ko tự làm kệ được bị mama tổng quản chọc hoài luôn đó bác

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG