27 tháng 12, 2015

35 NĂM - HỒNG ÂN

Vui đón Giáng Sinh cùng toàn thể nhân loại, một ca đoàn nhỏ của giáo xứ Đa Minh cũng vui mừng kỉ niệm 35 ngày bổn mạng của mình. Bổn mạng của một đoàn thể nào đó cũng như sinh nhật của mỗi người chúng ta, cả một tập thể ca đoàn chỉ mong có một ngày được hát thật thăng hoa cho dịp sinh nhật của mình.

Năm nay, những ngày đầu tập hát cho lễ truyền thống mình cũng tham gia nhưng do công việc lu bu, bận rộn vào những ngày đầu tuần làm mình không thể đi tập hát những buổi tiếp theo được thế là đành xin không tham gia lễ truyền thống năm nay được.
Và rồi mình lại càng ngạc nhiên và xúc động hơn khi mình nhận được quà tri ân của Ca đoàn tặng cho các anh chị là cựu ca trưởng và đoàn trưởng trong 35 năm qua, thật là vinh dự thật. Xin cám ơn ca đoàn đã làm một việc thật ấm áp khiến mình thật xúc động.
Nhớ về ngày xưa, khi chưa lập gia đình thì ca đoàn là nơi đi về của mình mỗi khi xong việc, ngày xưa vui lắm và chắc bây giờ ca đoàn còn vui hơn nhiều.
Năm này mình ngồi một bên để được nghe các bạn hát, cái cảm giác này nó cứ lâng lâng sao ấy vì những năm trước mình cũng đứng hát chứ có nghe được mình hát đâu. Xin phép được giới thiệu với cả nhà bài Hiệp lễ: Nơi Bêlem do ca đoàn Chúa Hài Đồng, gx Đa Minh, Ba chuông trình bày.
Xin Chúa Hài Nhi tuôn đổ muôn vàn ơn lành đến tất cả các anh chị em ca viên của Ca đoàn để mọi người luôn hăng say phúc phục Chúa, phục vụ cộng đoàn.

BỐ SUSU
12-2015

4 nhận xét:

  1. Gia đình Bố susu luôn tràn đầy hồng ân Thiên Chúa :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cháu cám ơn bác Hiệp nhiều.
      Hôm nay lễ Thánh gia, mừng các gia đình cháu cũng xin chúc mừng gia đình bác nhé :)

      Xóa
  2. Chị không có Đạo , thế nhưng chị cũng cầu xin Chúa sẽ ban phước lành đến gia đình em Bố susu nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dzạ, em cám ơn chị nhiều lắm. Chị cũng vậy nhé :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG