23 tháng 12, 2015

NGHỆ SĨ ĐƯỜNG PHỐ

Trưa chủ nhật, trời trong xanh, gió man mát cứ y như ở Đà Lạt. Chở 2 mekon đi mua đồ xong, đi ngang qua công viên Tao Đàn chợt thấy có triển lãm tranh thiếu nhi ở đây, thế là mẹ nó bảo ghé vào cho nhóc xem để học hỏi thêm cách vẽ tranh của các bạn.
Ghé xe vào thì bạn í được ông già Noel đón và mời vào tô màu, thế là 2 mekon nhà nó trở thành nghệ sĩ đường phố ngay và luôn.
Nói thêm, cu cậu nhà mình thì mê vẽ lắm, hình như cái khiếu nghệ sĩ đã có trong người nó rồi hay sao đấy. Mẹ nó cho đi học nhiều môn nhưng cuối cùng lại theo môn vẽ và môn đàn, bỏ qua võ và học bơi, thế mới đau cho ông bố này. Nhưng thiệt ra do sức khỏe của nó chưa tốt nên phải dời môn bơi lại và môn võ sẽ cho đi học sau này.
Tô màu được một lúc thì mẹ nó đi em tranh và cu cậu nằm dài ra thảm để vẽ, tự nhiên cứ như ở nhà muốn nằm là nằm muốn ngồi là ngồi.


Rồi thì mình cũng không ngối xem nó tô màu nữa, cũng lon ton đi chụp khu triển lãm xem nó ra làm sao, chủ yếu là chụp hình thôi vì mình cũng không có mê môn vẽ lắm nên đến bây giờ vẽ tranh thì xấu quắc, lúc nào cũng bị nhóc chọc quê :)





Thôi thì cũng hết giờ rồi, nhóc tranh thủ chụp hình với chú trẻ Noel bên tác phẩm của mình và cả nhà lên xe đi về nhà nơi đó còn một ông nhỏ đang chờ ở nhà :)
Một ngày gần hết năm rồi cũng nhẹ nhàng trôi qua và những ngày khác rồi cũng sẽ như vậy, dưỡng sức để chờ đón năm mới vậy :)

BỐ SUSU
12-2015

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng nhóc tì của Bố susu có khiếu về nghệ thuật, Bố susu nên quan tâm phát triển cái này nơi bé.
    Nhìn hình cứ tưởng "Cách mạng dù" xuất hiện :-)))
    Chúc Gia đình Bố susu Giáng sinh vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cháu cũng đã cho nhóc theo học vẽ ở ntn thành phố để xem cháu có phát triển tốt hơn ko.

      "Cách mạng dù" mà ngược ntn chỉ tổ thua mà thôi bác Hiệp ơi.

      Cháu cũng chúc bác và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc nhé :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG