6 tháng 3, 2015

BÀI ĐƯỢC ĐĂNG BÁO

Trong chuyến đi chơi Đà Lạt đợt đầu năm của Minh tui và các bạn có ghé tham quan 2 thác ở Đà Lạt. Khi đăng blog của mình thì mình cũng nghĩ ngay đến việc gửi bài cộng tác cho các báo. Nhờ quen được 2 anh chị đang làm trong 2 tờ báo nên Minh tui gửi đăng 2 bài về Thác Voi và Thác Hang Cọp.
Hồi hộp rồi chờ đợi một thời gian, rồi buổi sáng thứ hai 02/03/2015 được anh bạn nhắn là bài viết về Thác Hang Cọp đã được đăng trên báo giấy của báo Sài Gòn Tiếp Thị.

ui chu choa, mừng ơi là mừng vì đây là lần thứ hai bài viết của mình được đăng báo. Lần đầu là bài viết vể phố lồng đèn q5.
Bài được đăng tuy chỉ sử dụng có một tấm hình của mình gửi nhưng như vậy là quá trời quá đất đối với mình rồi. Bài viết về Thác Hang Cọp trong blog thì mình sử dụng hình ảnh thoải mái.
Nhân tiện được anh bạn đặt hàng viết về lĩnh vực văn hóa, ảnh hỏi xem mình có viết được không?
Chắc phải nhờ bác Hiệp huấn luyện cho cháu một khóa quá :)
Thác Hang Cọp được đăng rồi nhưng vẫn chưa có tin tức gì của Thác Voi cả :(

BỐ SUSU
03-2015

4 nhận xét:

  1. Hihi, chúc mừng anh bạn Bố susu, đăng báo thì chắc có nhuận bút đây, thế là có cà phê dzợt rồi :-)))
    Bố susu hỏi xem anh bạn nói viết về văn hóa là viết về đề tài gì, nếu có thể "gà" được sẽ sẵn sàng :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihihi, cám ơn bác Hiệp. Hẹn bác cafe dợt chiều gần đây nhất nhé :)

      Xóa
  2. Ah ! Vậy là xin chúc mừng cho em nhé ! Đúng là đầu năm vận may đã gõ cửa nhà em rùi đó Bố susu ạ ! Lại thêm có anh Hiệp hỗ trợ nữa thì hay biết dường nào !

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG