16 tháng 7, 2010

VỊ NGON TRÊN TỪNG NGÓN TAY

KFC - một thương hiệu nổi tiếng đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian qua và đã được nhiều người dân Việt Nam nhất là lớp trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Nhớ đến thời gian trước thì làm gì mà Minh tui biết đến món này.

Thế nhưng từ khi quen bà xã của Minh tui bây giờ thì KFC hình như là món quen của 2 đứa tui cho đến bây giờ.
Nhiều sự kiện của 2 đứa tui cũng gắn liền với KFC, ngay cả cầu hôn cũng là lúc ăn KFC

Những ai đã ăn KFC thì cũng đã biết vị ngon của KFC nhưng cũng có nhiều người không thích vị KFC nhưng lại là món tui thích.

Photobucket


Hầu như tháng nào 2 đứa tui đều ghé thăm ông già KFC hết, để susu ở nhà cho bà ngoại trông rồi đi mới ghê chứ. Tội nghiệp susu quá, thôi thi susu lớn thì sẽ được bố mẹ dẫn đi chung luôn nha.

Photobucket


Photobucket

Đúng như slogan của KFC " Vị ngon trên từng ngón tay"

Photobucket

Ôi, vẫn thèm....

4 nhận xét:

  1. Con trai rất thích. Nhưng mình vẫn thích vị mềm mềm dai dai thêm chút cay nồng của rau răm từ thịt luộc của gà kiến hơn:)

    Trả lờiXóa
  2. bây giờ thì susu cũng ghiền món náy luôn rồi
    nhók cứ đòi đi KFC miết :)

    Trả lờiXóa
  3. Có qua Mỹ ăn tiệm winstóp có chừng 10 loại cánh gà với gia vị khác nhau. Thích ăn cay thì có loại cay ra lửa luôn. Search google winstóp menu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. biết khi nào mới có cơ hội đi qua Mĩ chứ :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG