3 tháng 10, 2009

VĂN THÁNH - HỌP MẶT

CHỦ NHẬT 27-09-2009 Lâu thật lâu, nhóm bạn trường Công nghiệp 4 chúng tôi mới có dịp gặp mặt nhau.
Đúng là thời gian trôi qua thật nhanh, không đợi ai và cũng chẳng chờ ai.
Bây giờ thì trong nhóm chúng tôi đã có 3 đứa lập gia đình và đã có baby (trong đó có tui)

Tìm lại những kiểu quậy như lúc còn đi học.



Chuẩn bị đồ ăn.


Văn Thánh, nơi đây thật thích hợp cho những buổi dã ngoại, họp mặt như thế này.


Thích chưa.


Họp mặt, bàn tán và ăn uống no say. Toàn hải sản.


Hihihi. Tui cưỡi trâu sắt.


Bên cạnh 2 người đẹp.
Dưới đây là những ảnh đẹp của văn Thánh mà Minh tui trổ tài chụp hình.









Hẹn gặp lại Văn Thánh lần sau.

2Lời bìnhChronological   Reverse   Threaded

caulongbachai wrote on Oct 3, '09
Hổng biết có phải là tay máy chiên nghiệp hôn nhưng ảnh chộp đẹp lắm.

begiao wrote on Oct 5, '09
troi, suong nhat la bac Minh, ca nhom toan nu..guom lac giua rung hoa... ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG