9 tháng 10, 2009

ĐÁM CƯỚI BÁC VOI


Thế là trong đám bạn nối khố của tui, một đứa nữa tiếp tục lên xe bông.
04-10-2009 là đám cưới của 2 bạn
Chúc 2 đứa luôn hạnh phúc và yêu nhau mãi mãi cho đến răng long đầu trọc.
Đây cũng là dịp mà tất cả đám bạn nối khố của tui lại tụ họp đông đủ. Nhìn lại khoảng 1/3 đời người tự nhận thấy mọi người đều thay đổi rất nhiều ( trong đó có tui nữa).
thôi thì chúc cho những ai có gia đình thì luôn sống hạnh phúc, và những đúa chưa lập gia đình thì cũng sống hạnh phúc luôn. hehehe
Một vài tấm ảnh ghi lại hôm đám cưới.

Photobucket


Photobucket

Đôi bạn hạnh phúc là đây. Chúc mừng chúc mừng.

Photobucket

Gia đình Quang - Hạnh

Photobucket

Gia đình 2 bạn Lĩnh và Trung trong nhóm Milk Seven.

Photobucket

Minh tui chụp chung với thầy Nam và má Nam Hoa.

Photobucket

Những người bạn.

Photobucket

Dzô đi, 100% nha.

Photobucket

Nào cùng cười lên nha.

Photobucket

Cười lên lần nữa nha.

Photobucket

Lần này là đông đủ mọi người luôn rồi đó nha.

Đám cưới xong Minh tui nhận được tin là ngày 25-10 sẽ đi đám cưới trong nhóm tiếp tục.
Hehehe vậy sẽ chuẩn bị quậy tưng bừng tập tiếp tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG