10 tháng 10, 2009

BÀ XÃ NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP

Vậy là sau 4 năm dùi mài kinh sử, bao nhiêu khổ cực của việc học
Hôm nay, 10-10-2009 vợ tui được nhận bằng tốt nghiệp.
Bé SUSU cũng đi theo trong ngày lễ phát bằng tốt nghiệp hôm nay.
Riêng tui chỉ biết nói CHÚC MỪNG BÀ XÃ nhiều thiệt là nhiều thôi.

Photobucket
Gia đình tui trong ngày tốt nghiệp của vợ tui.


Photobucket

Gia đình Bác voi cũng có mặt chúc mừng.
Vâng, xin cảm ơn.

Photobucket

Vợ tui ...

Photobucket

và những người bạn.

Photobucket

Minh tui và SUSU.

Photobucket

Vợ tui và SUSU.

3Lời bìnhChronological   Reverse   Threaded

hphamtsnqd wrote on Oct 10, '09, edited on Oct 10, '09
Chúc mừng Bạn thành đạt.Chúc luôn vui,khoẻ, bình an và nhiều hạnh phúc.

vichke wrote on Dec 21, '09
Chúc mừng mẹ susu nhé, cơ mà seo mẹ susu tốt nghiệp muộn vậy, đang học thì sinh con à ?

susumisa wrote on Dec 21, '09
ko phải đâu. Mẹ susu tốt nghiệp thêm lớp tại chức của ĐHSP

2 nhận xét:

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG