6 tháng 10, 2016

VCB HÀM NGHI KHÔNG LÀM VIỆC SÁNG THỨ BẢY

Vì có việc cần liên hệ đến ngân hàng VCB mà xui lại ngay ngày thứ bảy. Lọ mọ với anh Google thì biết được thông tin VCB tại tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi Q1 có làm việc vào buổi sáng.

Trước đó để chắc ăn mình cũng gọi đến đường dây nóng của VCB nhiều lần nhưng ko lần nào mình được nghe giọng nói của các em tổng đài mà chỉ được nghe hướng dẫn. Mất tiền mà chẳng có thêm thông tin gì cho chắc chắn, mà cũng kì đường dây nóng gì mà bận thấy ớn... (mất thẻ chưa kịp báo tổng đài, đến khi liên lạc được chắc mất hết tiền luôn quá)
Thôi thì, mình cần nó thì phải chịu bị ăn hiếp vậy. Thế là xách xe lên đường.
Qua nhiều con đường và rồi cũng đến được tòa nhà Havana này. Thấy nhiều người cũng nháo nhác, ngơ ngác giống mình thì nghi rồi, hỏi ngay anh bảo vệ thì chắc chắn ở đây VCB cũng ko làm việc ngày thứ bảy luôn.
Hôm đó, đê ý thấy cũng có nhiều người đến VCB Hàm Nghi có gương mặt ngạc nhiên, bất ngờ khi đến đây giống như tui vậy. Có người còn đọc cho kĩ xem phải địa chỉ ở đấy có phải 132 Hàm Nghi hay không???
Đi đến đọc bảng thông báo giờ làm việc thấy chẳng có kết quả gì khả quan hơn nên thôi xách xe đi về nơi bắt đầu luôn chứ biết mần gì nữa bi chừ.

Xác nhận lại với các bạn, VCB Hàm Nghi không làm việc sáng thứ bảy để mọi người khỏi mất thời gian như mình.
Giận quá làm một vòng SAIGON cho đỡ nhớ SAIGON vậy.
Từ đường Hàm Nghi mình chạy ra Cầu Mống để checkin một cái rồi chạy tiếp.
Ra đến Bến Bạch Đằng tiếp tục checkin thêm ba phát rồi chạy tiếp.

Mình cũng đâu có vừa tới công trường Mê Linh thấy tòa nhà VCB thử xem nó có làm việc không nhưng kết quả không có gì thay đổi.
Đành chụp nó một phát rồi về mà trong bụng ấp và ức ghê gớm.
Vậy nhé cả nhà
Đừng tìm kiếm thông tin VCB làm việc ngày thứ bảy chi cho mệt khi VCB không làm việc ngày thứ bảy.

BỐ SUSU
10-2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG