3 tháng 10, 2013

Vận động hỗ trợ giúp bà con vùng lũ tại Quảng Bình

Như chúng ta đã biết, trong những ngày qua, các tỉnh Miền Trung  liên tiếp bị mưa bão, lũ lụt tàn phá. Cơn bão số 10 đã qua nhưng hậu quả để lại hết sức nặng nề. Những thiệt hại về vật chất và tinh thần của người dân  là vô cùng to lớn.


Mùa mưa bão năm nay, đối với họ, những nhu cầu về lương thực, thực phẩm, quần áo, chăn màn,… là những nhu cầu bức thiết nhất nhưng cần thiết hơn cả vẫn là: kiếm đâu ra tiền để lợp lại mái nhà đã bị mưa lũ cuốn trôi :(

Đây là thời điểm họ cần sự hỗ trợ, chia sẻ từ cộng đồng hơn lúc nào hết. Phát huy truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", nhóm Vòng Tay Nhân Ái (VTNA) và các anh chị em nhóm Từ Thiên Minh Tâm ( TTMT) sẽ đem yêu thương đến với đồng bào Miền Trung thông qua chương trình “Về với bà con vùng lũ” tại Quảng Bình.

-       Ngày 10/10/2013, VTNA, TTMT, các quý mạnh thường quân sẽ lên đường về với Miền Trung thân thương. Chuyến đi lần này chúng tôi sẽ thăm và tặng quà cho 181 hộ tại xã Cảnh Dương – Quảng Trạch – Quảng Bình.  Nơi đây 90% ngôi nhà đã bị tốc mái, cuốn trôi trong cơn bão số 10 vừa qua. 
       
-        Để giúp người dân nơi đây an tâm và có nơi trú ngụ trong mùa mưa lũ sắp tới, chuyến đi lần này chúng tôi sẽ hỗ trợ 1.000.000đ/hộ để họ có kinh phí tu sửa, lợp lại nhà đã bị bão lũ tàn phá.

    
Kinh phí dự tính TỐI THIỂU cho chuyến đi là: 181 hộ x 1.000.000đ/hộ = 181.000.000đ ( Một trăm tám mươi mốt triệu đồng chẵn)  

Thay mặt bà con vùng lũ, chúng tôi xin tri ân tất cả tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ và sẽ cố gắng hết sức để chuyển được sự chia sẻ của tất cả các anh chị em và bạn bè gần xa tới được tận tay đồng bào vùng lũ đang gặp khó khăn.

Hy vọng, VTNA, TTMT chúng tôi – cầu nối miền Trung với các anh chị em và bạn bè gần xa – sẽ chuyển được nhiều hơn nữa tấm lòng ủng hộ của mọi người về với bà con vùng lũ, và qua đó sẽ vơi đi được phần nào nỗi đau chồng chất nơi khúc ruột này.

Chương trình sẽ thành công tốt đẹp nếu có sự chung tay góp sức của tất cả các anh chị, và các quý mạnh thường quân.

Xin chân thành cám ơn!

Mọi chi tiết liên hệ:

Nguyễn Thị Mỹ Diên
1/13 KP4, đường Tân Thới Nhất 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM
ĐT: 0907.255.348

Hoặc chuyển vào TK Vietcombank số: 042.100.3712471 Chi nhánh Phú Thọ - HCM,  chủ TK Nguyễn Thị Mỹ Diên.
 
Ban tổ chức
 
 Trân trọng

2 nhận xét:

  1. Thương cho miền Trung , đời sống người dân đã khó khăn rồi ...giờ lại càng khó khăn hơn qua cơn bão nặng nề như thế ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quang đòn gánh lại trĩu nặng những khó khăn sau bão :(

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG