14 tháng 10, 2013

MÀY HẢ BƯỞI???

Mây hôm nay lubu chuyện dọn dẹp nhà cửa, chẳng còn hứng thú mà lướt web hay blog.
Nghe thiên hạ đồn rồi báo đài đưa tin thằng nhà mạng sẽ tăng cước 3G, thấy ai cũng có tin nhắn mà mình thì chưa?
Cuối cùng thì sáng nay  mình cũng đã nhận được tin nhắn thông báo của nhà mạng Mobifone về chuyện tăng giá.


Đọc tin thì thấy gói cước MIU của mình đang xài tăng thêm 20k nữa, thế là tự dưng nhờ nhà mạng mà mình sẽ chuyển sang dùng wifi ở nhà luôn.
há há, Đợt này không biết nhà mạng thu thêm đc bao nhiêu tiền chứ thấy mất của tui 50k rồi. Có thể cú tăng giá này không chừng sẽ có tác dụng ngược với các nhà mạng.
Bớt đc 50k, lấy tiền này dẫn nhok đi ăn kem cũng được chán.
Chắc chắn susu sẽ đồng ý với mình thôi :)

Bố susu
10-2013

6 nhận xét:

  1. Vậy là từ 40K lên 50k bấy giờ bên bộ thông tin thấy dùng zalo , facebook , viber , skype nhắn tin , gọi nhiều quá thất thu nên , phải tăng thôi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nó tăng kệ nó, mình không xài là chuyện của mình :)

      Xóa
  2. Thế thì chúc hai cha con Bố susu sẽ có được những chầu kem thật ngon nhé ! Tuần mới vui nhiều nha em !

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG