8 tháng 11, 2011

HOA DẠI VEN ĐƯỜNG

Từ dạo mình biết chụp hình thì ngoài chụp susu ra thì mình chỉ biết chụp hoa.
Nhưng chụp hoa thì lại thích chụp hoa dại.
Có lẽ do trình mình chưa cao, tay nghề yếu.... hihihi
Tuy là hoa dại, mọc ven đường nhưng vẻ đẹp của nó vẫn không thua bất cứ loại hoa nào.

Hãy nhìn bông hoa dại này.
Tuy mình không biết tên nhưng vẻ đẹp thì rất đặc biệt.
Nhụy hoa màu vàng.
Các cánh hoa màu trắng nhưng lại được trau chuốt, tỉa bằng những đường cong của những cánh hoa.
Tuy chỉ là hoa dại nhưng vẫn đóng góp vào vẻ đẹp chung của thế giới của loài hoa.
Và cuối cùng, mình vẫn thích chụp hoa dại.


BỐ SUSU
11-2011 

Tên em nó là Cúc muôi đó cả nhà ơi 

13 nhận xét:

  1. Máy ảnh của susu là máy hiệu gì?

    Trả lờiXóa
  2. em sử dụng canon SX30IS
    máy này zoom rất tốt nên em mới chụp được như vậy
    :-)

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là zoom rất tốt, thấy rõ những sợi tơ ở cuống hoa.

    Trả lờiXóa
  4. khi xem lại hình em cũng hết hồn
    nhìn hình thật là đã

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô susu bước vào thế giới hoa dại và macro.

    Trả lờiXóa
  6. thấy anh chụp đẹp quá nên cũng muốn học hỏi
    khi nhìn bên ngoài thì thấy hoa thật bình thường
    nhưng khi lên hình sao mà nó lại đẹp rạng ngời như thế này.

    Trả lờiXóa
  7. đẹp rạng ngời mà không chói lóa, đo là hoa dại ngoài hiên................
    :-)

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG