13 tháng 11, 2011

SÀI GÒN TRÊN CAO


Mình làm việc tại một tòa nhà cao cao ở Sài Gòn nên cũng được nhìn toàn cảnh của Sài gòn qua một khía cạnh nào đó nên cũng muốn giới thiệu với mọi người.

Mặc dù sống ở Sài Gòn nhưng chưa chụp được một cảnh đẹp nào của Sài Gòn.
Chắc tại do nó quá gần gũi với mình nên mình không chịu khám phá về nó


Sông Sài Gòn




Hướng nhìn về công viên 23/9


Sài Gòn trong nắng chiều


cảng Sài Gòn nhộn nhịp, tấp nập hàng hóa


và dù có đi đâu thì mình cũng vẫn yêu lắm mảnh đất Sài Gòn này..



12 nhận xét:

  1. Giá như em leo lên cái chóp nhà cao cao kia chụp xuống chắc là lạ lắm á .

    Trả lờiXóa
  2. Kỳ sau lên cái nhà cao nhất chụp luôn !
    Cám ơn đã cho bạn bè một cái nhìn mới lạ về TP.

    Trả lờiXóa
  3. hihihi
    rồi sẽ có một lần lên đó chụp ảnh toàn cảnh hơn về Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  4. khi nào có dịp, đi chụp cùng anh bacsi hén
    :-)

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn Saigon từ trên cao thật đẹp. cám ơn Susu!

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh này rất quý, vì GX này đã tồn tại hơn 100 năm qua, nay nghe nói khu vực GX Thủ Thiêm này đang bị giải tỏa!?

    Trả lờiXóa
  7. oh, nhờ bác em mới biết về giáo xứ Thủ Thiêm
    bên đó đang bị giải tỏa sạch.
    chỉ thấy nhà thờ và nhà dòng là vẫn còn nguyên chưa có vấn đề gì.....

    Trả lờiXóa
  8. Chi co tam nay là biet Sàigon ....
    Sàigon hien nay khac han ngày xa xua cua toi khi con tho au .....cung mong VN phat trien càng ngày càng tot hon !

    Trả lờiXóa
  9. sài gòn bây giờ thay đổi nhiều lắm
    ngay cả người dân sài gòn đôi khi còn ko nhận ra
    phải nói là sài gòn thay da đổi thịt từng ngày

    Trả lờiXóa
  10. tui thì tui vẫn thích góc này nhất
    :-)

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG