8 tháng 5, 2013

MIÊN MAN THÁNG 5

Tháng 5 đón mình bằng một tâm trạng thật không thoải mái một chút nào. Trong lòng thì chẳng vui đã vậy ngoài trời thì cái nóng hừng hực của mùa hè oi ả đang thấm đều trên đường đi của cái nắng, cái gió càng làm cho mình thêm đắm đuối trong những cái không vui này.
Những chuyện khó khăn cứ kéo đến hết chuyện này đến chuyện khác. Dẫu biết rằng khi nó qua đi thì mọi việc sẽ rất tốt đẹp.


Mỗi người đều có cách thể hiện cảm xúc vui, buồn của mình. Có người thì  giữ trong òng, có người thì nhìn mặt là biết. Có người thích chia sẻ, có người lại không.
Còn như mình khi gặp khó khăn, tâm tạng là mình phải la lên để nó thoát khỏi lòng thì mình mới bớt đi những cảm giác khó chịu trong người.
Có bạn khuyên mình bớt than đi, mình cũng cố. Cố cho tới khi không còn cố được nữa thế là tiếp tục than. Vì mình là mình, tật của mình rất khó để sửa. :)

Thật khó khăn để khiến lòng mình miên man lại.
Miên man để yêu đời
Miên man để mọi người vui
Miên man để bớt phải lo nghỉ
Miên man để mà miên man

Và cũng mong mọi việc sẽ nhanh chóng được vượt qua để có thể hưởng trái ngọt.
hahahaha.
Hôm nay em lại đi bán than.

bố susu
05-20113



10 nhận xét:

  1. Ngày mới sang thăm bạn, vui và may mắn nhiều bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn bác nhiều. dạo này bận bịu nên chẳng blog nhiều. Mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn :)

      Xóa
  2. Bán than thế này mà không đắt hàng mới lạ. Than này mua về dự trữ sưởi ấm mùa đông không biết có nên?

    Trả lờiXóa
  3. Qua chủ vựa DCT lấy thêm than nhe.

    Trả lờiXóa
  4. hehehe, bà chủ vựa than DCT có thêm mối lớn rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hahaha, ka này.
      lâu lâu em mới đổi nghề mà ka đã chêm em rồi :)

      Xóa
  5. Cứ nghĩ đến... tháng 6 đi Bố Susu, lúc đó những chuyện không vui chắc sẽ qua rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dzạ, rất mong tháng 6 để lúc đó thấy đời đẹp hơn ạh.
      Nhất định là thế :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG