26 tháng 1, 2016

HÀNH TRÌNH ĐI TÌM VÙNG ĐẤT ĐẠ TẺH

Một cái thác rất đẹp và một địa danh với cái tên ngộ nghĩnh mà mình chưa nghe tới đó là thác Triệu Hải ở ĐạTẻh, Lâm Đồng. Giang hồ đồn rằng thác Triệu Hải cao khoảng 70m đổ xuống rất hùng vĩ và với Minh tui thì vùng đất này chưa đặt chân đến lần nào mà chỉ nghe qua khi tìm hiểu thông tin trên mạng.
Để chắc ăn cho chuyến đi đỡ vất vả, sau một đêm tìm kiếm thông tin hướng dẫn đường đi và địa điểm sắp đến thì cảm thấy rất ổn cho đoạn đường khoảng 180km đi về trong ngày.

Công nhận nhờ có ông Google mà chuyện gì cũng có thể được giải quyết, nhờ Map của ổng mà đường đi đã nằm trong lòng điện thoại của mình.
 Dự kiến khởi hành từ Saigon và theo QL20 đến chợ Madaguoi sẽ quẹo trái vào tình lộ 726 để đi đến xã Triệu Hải, huyện ĐạTẻh, Lâm Đồng.
 Theo bản đồ cho thấy sẽ có một ngã ba có ngọn tháp và tiếp tục rẽ phải.
 Sau đó sẽ tiếp tục qua chợ Triệu Hải và quẹo phải vào một con đường đất nào đó, chắc chắn đến đây là phải nhờ người dân địa phương rồi.
Và sẽ phải 3 lần vượt suối thì mới đến được thác Triệu Hải.
Chuẩn bị như vậy, hy vọng chuyến đi của mình sẽ ổn. Giờ thì chỉ đợi lên đường thôi.

BỐ SUSU
01-2016

4 nhận xét:

  1. Coi bộ gian nan dữ, nhưng mà đi "phượt" vậy mới đã :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dzạ, với khoảng cách này mà đi về trong ngày thì quá phê, không biết ntn nhưng chắc chắn là sẽ đi, nếu mệt quá thì nghỉ lại mai về đi làm luôn :)

      Xóa
  2. Được khám phá nơi mình chưa từng đến là điều rất thú vị, chúc bạn thành công và đưa kết quá lên blog nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dzạ, đi đến điểm mà mình chưa biết đến bao giờ thì cảm giác thật tuyệt bác Bu ơi. CHáu đi về rồi và sẽ có nhiều hình về vùng đất này :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG