1 tháng 6, 2015

TỰ TÌNH CÂY KHẾ

Nhà em có nuôi 2 cây khế, 2 cây khế rất ngoan ăn chóng lớn và khi đến tuổi cặp kê 2 cây khế đã tự hẹn hò nhau, tìm hiểu nhau và bắt đầu xxx với nhau.

Sau một tgian dài như vậy chúng đã đơm hoa kết trái, con đàn cháu đống treo lủng lẳng đầy cây. Con dại cái mang, chúng đẻ nhiều quá nên cuối cùng mình phải lãnh hậu quả, khế ra trái thì quá trời nên cung vượt cầu. Cố gắng hái cho nhiều để chia sẻ với bạn bè ai thích ăn khế thì mình sẽ biếu.









KHông biết mần sao để chia hết bịt này mà ở nhà lại báo còn nhiều trái lắm, tranh thủ về hái nhanh nhanh lên.
Khộ quá đi thôi :)

BỐ SUSU
06-2015

2 nhận xét:

  1. HOA KHẾ

    Lòng tôi là cây khế
    Em là chim về chơi
    Vàng kia em chẳng trả
    Chỉ nhả hạt xuống thôi

    Hạt rớt xuống thành cây
    Cây cũng toàn cây khế
    Từ khi em đi rồi
    Vườn tôi thành lặng lẽ

    Biết bao giờ trở lại
    Cánh chim em ngày nào
    Lòng tôi hoa khế rụng
    Xuống nỗi buồn nôn nao
    ( Nguyễn nhật Ánh )
    Qua nhà bác Hiệp thì toàn là món ngon , ghé nhà Bố Su Su thì gặp khế chua lè
    Chiều zui zẻ nghen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, đợt này chỉ toàn khế ngọt thôi bác Alaykum Salam ơi....
      ban đầu cháu cũng tưởng khế chua, ai ngờ khế ngọt ăn từ từ cho hết ah :)

      Xóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG