18 tháng 6, 2015

NHÀ MÌNH Ở PHÚ QUỐC

Mình thì chưa đi Phú Quốc lần nào, 3 mekon thì chưa đi máy bay lần nào...
Đây là lần đi chơi đầu tiên của gia đình mình với cơ quan của mẹ bọn nhóc từ khi 2 đứa đến với nhau....

Cũng là lần đầu tiên mình nghỉ phép dài ngày và gặp nhiều rắc rối cho một chuyến đi chơi đến như vậy...và rồi, gia đình một đã có một kỳ nghỉ hè ở một nơi có bãi biển cực kì đẹp.....

Mất gần 2 giờ để làm thủ tục và lên máy bay đi Phú Quốc....
 tại chân máy bay, cả nhà cùng làm dáng 1 cái
Lên máy bay thì chổ ngồi không thể nào tin nổi luôn, bố một ghế khác, nhóc susu một ghế khác, 2 mekon một ghế khác nhau mà chẳng ai ngồi gần ai. Cũng may nhờ được các cô phục vụ chu đáo nên cả nhà mới được ngồi chung băng ghế ntn...
Nhóc susu đã biết trên mây nó "như thế nào và ra làm sao"....
Mà công nhận đi máy bay lẹ thiệt, máy bay mới cất cánh đc một chút thì đc quyền tháo dây an toàn, sau đó tiếp viên đẩy xe bán đồ ăn một vòng là đã thấy bắt thắt dây an toàn để chuẩn bị hạ cánh. Nhanh vãi....
Buổi chiều ngày thứ hai ra thăm cầu cảng ở bãi Hàm Ninh, ở đây có cây cầu cảng rất dài...
Ra đảo chẳng những được đi chơi mà còn được đi tù nữa, ở tù đúng là nắng và cực khổ...
Xa xa phía sau lưng là hòn đảo của Campuchia, chỉ cách đảo của mình khoảng 5 hải lý mà thôi, còn gần hơn cả Hà Tiên và Rạch Giá....
Đi tour nhà không giàu nên chỉ được đứng ngoài cổng của Vinpearl này chụp hình thôi. Nghe anh chàng hdv nói Vingroup đã mua gần sạch đất của Bãi Dài, một trong các bãi biển đẹp nhất của Việt Nam mình. Mịa nó, bãi biển của chung giờ thành của riêng nó rồi (mấy ông quản lý chỉ giỏi bán đất)
Nhưng cũng may đoàn được ra Bãi Sao, ở đây biễn rất đẹp, cát trắng biển trong vắt nhìn tận đáy và thấy cả cá lội tung tăng... Nhờ được đến đây thì mình mới tin biển Phú Quốc nó rất đẹp.
Và rồi cũng xong 4 ngày du hí, cả nhà cùng đoàn lại chuẩn bị leo lên máy bay để bay về Saigon, công nhận mới 4 ngày thôi mà đã nhớ lắm saigon rồi.
Vậy là mình đã biết được Phú Quốc, 3 mekon đã biết được đi máy bay... vậy cũng đã đủ. Nhủ thầm trong bụng mình sẽ trở lại đây nhưng chắc đi một mình cho thoải mái khám phá Phú Quốc, hí hí hì hi.

BỐ SUSU
06-2015

1. Susu được đi máy bay ngắm mây , được tắm biển chắc thích lắm đây .
    Do nhà Susu check in trễ hay sao mà chỗ ngồi thành tứ tán vậy ?

Trả lời
    1. nhà em vào làm thủ tục cũng sớm, dù đã nộp cùng một lần nhưng chắc do đi theo đoàn nên ở TSN họ không xếp chung theo gia đình mà cho mình lên máy bay tự đổi chổ cho nhau. Chỉ có lượt về là họ sắp chổ gần nhau không phải chạy đi chạy lại. Ở Phú Quốc có vẻ nghiêm túc hơn so với TSN.

2. Đi cả nhà thế thì làm ăn được cái gì nữa , hôm sau đi một mình đê . Sang Thái Lan ý , sang đấy xem mấy show diễn rất hay

Trả lời
    1. đi chơi mà có thêm con nhỏ đúng thiệt là chẳng làm ăn đc gì, toàn tranh thủ thôi. Đi một mình mà sang Thái xem mấy cái sô ấy thì làm sao chịu thấu đc bác Salam ơi :)

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.