15 tháng 2, 2009

ALBUM CƯỚI MỪNG NGÀY VALENTINE



Với tôi Valentine năm nay thật nhiều cảm xúc lắm.
Đám cưới của chúng tôi đã qua được đúng 8 tháng (14/06/2008). Chúng tôi sống với nhau thật hạnh phúc và tràn đây niềm vui (mặc dù có kông ít lần giận nhau).
Với tổ ấm của chúng tôi, chúng tôi đang chờ đợi ngày chào đời của con trai chúng tôi, chỉ còn khoảng 10 tuần nữa thôi (05/2009). Chúng tôi mong đợi giây phút này từng ngày, từng ngày...
Minh tui làm Album hình cưới của chúng tôi để mừng Valentine và cũng muốn giới thiệu với các bạn bè và mọi người...

Chúc cho mọi người một Valentine thật hạnh phúc bên cạnh một nửa yêu thương của mình...
và chúc cho những ai đang còn tìm kiếm một nửa của mình một ngày Valentine thật vui với một nửa đang tìm kiếm mình....
Xin giới thiệu với mọi người Album cưới của Minh tui.
Photobucket
Minh tui đây nè.
Photobucket
Đây là vợ của Minh tui.
Photobucket
Vợ chồng Minh tui.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Thật hạnh phúc phải không?
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Những hình trên chụp tại Nhà thờ Đức bà.
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Minh tui làm phú hộ đó...
Photobucket
Cả hai đứa tui đều nhí nhảnh hết sức.
Photobucket
Những hình trên được chụp tại Khu du lịch Bình Quới.

2Lời bìnhChronological   Reverse   Threaded

quycoctu wrote on May 5, '10
nhìn là muốn cưới quá. hix.Ảnh dễ thương quá

susumisa wrote on May 5, '10
quycoctu said
nhìn là muốn cưới quá. hix.Ảnh dễ thương quá
Bao giờ cho đến lượt Quỷ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG