10 tháng 10, 2011

CHINH PHỤC THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT HÙNG QUAN TRONG MƯA

Hôm nay, cả nhóm quyết định sẽ vẫn leo đèo Hải Vân để di chuyển ra Huế.Mấy ngày liền trời vẫn mưa do ảnh hưởng của bão số 4 nên trong lòng cũng hơi lo lắng,Khi bắt đầu đi trời cũng vẫn mưa nhưng không to lắm.Dưới đây là loạt ảnh tả lại cảnh bọn tui chinh phục đèo Hải Vân - Thiên hạ đệ nhất hùng qua.Do Hầm Hải Vân đã đi vào hoạt động nên lượng xe lưu thông qua đèo cũng ít, tạo tâm lý thoải mái nhưng không dám chủ quan để cả bọn chúng tôi thực hiện hành trình.Khi đi, chúng tôi quyết định leo đèo và khi về sẽ đi hầm để được trọn 2 cảm giác khi đi qua đèo này.


Bắt đầu vào đèo, trời vẫn cứ mưa.



Đường đèo nhiều khúc quanh, cua và phong cảnh thì rất đẹp.


Cảnh biển nhìn từ trên đèo Hải Vân.

Cảnh biển quá đẹp, thật tuyệt vời.
Ghi lại hình ảnh trên đèo của nhóm tụi tui.


Đang leo đèo....


Nhìn độ dốc của đèo


Tiếp tục hành trình


Nhìn xa xa có một thác nước đang chảy


Núi, biển và trời mưa

Một màu xanh xanh


Nghịch nước


Đoạn đèo phía trước mà bọn mình sẽ chinh phục


Một khúc cua

Đã lên đến đỉnh đèo, tại đây mây mù dày đặc.


Phế tích trên đỉnh đèo mà 2 tỉnh Huế và Đà Nẵng không có một dự án nào trùng tu để phục vụ cho du lịch.


Tớ đã đến đây rồi nhé.


Xung quanh toàn mây và sương mù.Và chúng tôi bắt đầu đổ dốc.


Một khúc cua tay áo

Đường đèo phía trước.
Lại một cua tay áo rất gắt.Và thêm một loạt ảnh về một cua tay áo trên đường đổ dốc đèo.

Một cảm giác cực kì đã, rất đã.


Sóng biển vỗ ầm ầm.


Một miếu thờ rất lớn trên đèo.


Và đến đây gần như chấm dứt đoạn đường của đèo Hải Vân, đoạn còn lại cũng rất nhẹ nhàng.


Đường dẫn vào hầm Hải Vân.


Ghi dấu khi chinh phục gần xong đèo Hải Vân.Sau đó chúng tôi còn chinh phục tiếp 2 đèo Phước Tượng và Phú Gia.Nghe có tin là sẽ xây 2 hầm vượt đèo tại 2 đèo này.Hiện tại đường đi trên 2 đèo này không đẹp như đèo Hải Vân, nhiều ổ gà lắm.


Tự sướng sau khi qua đoãn đèo Phú Gia.Và chúng tôi đã chinh phục được đèo Hải Vân, cảm giác thật thích.Phong cảnh thật tuyệt vời, rất tuyệt vời.và chúng tôi sẽ đến Huế trên đoạn đường còn lại.

Bố susu
10-2011

8 nhận xét:

  1. Bỏ vợ ở nhà đi chơi hả Minh? Tận hưởng đã quá nhe.:D

    Trả lờiXóa
  2. cảm giác thật tuyệt
    bây giờ nghĩ lại vẫn còn tê tê

    Trả lờiXóa
  3. đi với công ty, tranh thủ tụi M tách đoàn đi chơi thêm Huế

    Trả lờiXóa
  4. thiệt là uổng cho 1 công trình nổi tiếng xưa của VN haizzz... cảnh đẹp hihih

    Trả lờiXóa
  5. đúng là thật tiếc cho công trình này.
    thấy nó hoang tàn, trơ trọi nhìn thấy mà buồn.

    Trả lờiXóa
  6. Rừng rực khí thế há ! cảm thấy không khí rất mát trên đỉnh đèo.

    Trả lờiXóa
  7. không khí trên đèo rất mát
    rất may là trời chỉ mưa nhẹ nên em cũng cảm nhận được cái sự "đã" khi vượt đèo.
    chỉ có khi về thì trời mưa tầm tả....

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG