8 tháng 10, 2011

SỰ CỐ Ở ĐÀ NẴNG

Vì là đi du lịch theo công ty nên cũng phải có mặt vào những lúc họp mặt của công ty.
Đến với Đà nẵng nhân dịp công ty kỉ niệm 10 năm thành lập - mình làm việc tại đây có 5 năm thôi - nên cũng có những tiết mục ăn chơi thả ga của mình.


tập tành làm đại dza với kìu nữ



Ghi dấu




Bộ phận của mình




Tự sướng trên cầu quay sông Hàn.


Chính tại nơi đây, nơi giao nhau của nhịp nối của cầu quay mà mình đã lọt một chân xuống khe nối.
Và cũng đã nghỉ đến tình huống xấu nhất là cắt quần cứu chân.
Nhưng vì sợ đền tiền đôi dép cho khách sạn nên đành cúi xuống lấy dép lên trước khi tự cắt quần cứu chân.
và như có phép lạ, mình tự rút được chân mình lên trong khi mình loay hoay cả 10p mà không thể làm được.
Tạ ơn Chúa vì đã không xảy ra trường hợp đáng tiếc nào.
Nhớ lắm Đà Nẵng ơi, sẽ không quên dzụ này.
Và cuối cùng, sau 2 đêm ở tại Đà Nẵng mình vẫn chưa có cơ hội để được xem cầu sông Hàn QUAY.




Bố susu
10-2011

5 nhận xét:

  1. Hú vía! Vậy là chắc nghỉ ở KS. Bach Đằng hay KS. Bamboo mới có thể mang dép đi chợi vậy. hi hi..

    Trả lờiXóa
  2. em nghĩ ở ks Phương Nam
    ks này quá tuyệt luôn chị ạh

    Trả lờiXóa
  3. Vậy a! KS, này thì chị chưa ở, thường vào Đà nẵng, chị ở KS Bạch Đằng, KS. Bamboo, KS. Bưu Điện và KS Thanh Lịch. Đợt vừa rồi có ở KS. Mimosa.

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG