25 tháng 10, 2011

NẮNG KHÔNG VÀNG, CÁT KHÔNG TRẮNG, BIỂN CHẲNG XANH

Sau khi tham quan và giao lưu với các chiến sĩ bộ đội, chúng tôi lên đường di chuyển về Ninh Chữ.

Trời hôm nay nắng hơi gắt, cát không trắng như mình nghĩ, biển cũng không xanh......

Nhưng không sao, ra tới biển là thích rồi.

Về với biển lòng mình như nhẹ lại, thôi thì thả trôi cho biển lòng ta vậy..............
Bãi biển hôm nay vắng vẻ,........





Dưới bóng dừa là nơi.....


Bãi biển chạy dài ở Ninh Chữ




Biển ơi, ta yêu biển lắm lắm......


Bố susu
10-2011

9 nhận xét:

  1. Loạt phóng sự ảnh của bạn thật hấp dẫn.

    Trả lờiXóa
  2. Đã từng có thời cả bọn đèo nhau bằng xe đạp, đổ đèo Ngoạn Mục xuống đây tắm biển...

    Trả lờiXóa
  3. một người rất yêu biển.
    bây giờ chắc ko đc như thế đâu nhỉ?

    àh, dạo này sao rùi? khỏe hơn ở SG hỉ?

    Trả lờiXóa
  4. có dịp nên dừng chân ở đây từ sáng đến trưa
    không có thời gian để tìm hiểu thêm về miền đất này

    Trả lờiXóa
  5. Mình là con của miền đất ấy ;-)

    Trả lờiXóa
  6. rất vui được làm quen
    àh, dạo này bệnh bao tử ra răng rồi???????

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn bạn đã quan tâm, bất ngờ ghê luôn nha ;-)
    Dạo này, nó cũng êm êm tý rồi, mình hàng ngày uống nghệ với mật ong.
    Rất vui được làm quen với bạn !

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG