3 tháng 5, 2010

CON ĐỠ ĐẦU

Mình đã lên chức bố rồi, bé SUSU cũng gần kề 1 tuổi rồi.
Và bây giờ, Minh tui tiếp tục lên chức bố một lần nữa.
Bố đỡ đầu của bé Anh Quân, con trai đầu của anh Thanh.
Tên thánh của con là Fernand, kính ngày 27/06.
Lễ rửa tội hôm Chúa nhật 02/05/2010 tại Giáo xứ Bạch Đằng, quận 12.
Chúc mừng tui lên chức bố một lần nữa.




Bé Anh Quân



Photobucket

Photobucket
Minh tui ẵm con đỡ đầu.

Photobucket
Cha sức dầu thánh lên ngực bé.

Photobucket
Cha đổ nước và Minh tui làm động tác đỡ đầu.

Photobucket
Cha sức dầu lên đỉnh đầu của bé.

Photobucket

Photobucket
Cha trao áo trắng.

Photobucket

Photobucket
Cha trao nến sáng.
Bây giờ bé Anh Quân chính thức là con cái của Chúa rồi.

Photobucket
Bố mẹ của bé Anh Quân.

Photobucket
Chụp chung với bố mẹ của bé Anh Quân.

Photobucket
Hai cha con tui.

10 nhận xét:

  1. bố đỡ đầu nhìn mặt ngô ngố cứ như mới làm bố lần đầu í...keke

    Trả lờiXóa
  2. vậy mà cũng làm bố rồi, hehehehe

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng Bé Anh Quân, cha đỡ đầu và bố mẹ bé.

    Trả lờiXóa
  4. @all: cám ơn mọi người nhìu nhìu.

    Trả lờiXóa
  5. Ẻm bé nè con trai mà dùng khăn quấn hồng hồng nha..
    Vẩy nước vô đầu em thế ko bị lạnh à, nhìn lạ lạ nhỉ
    Chúc mừng bố đỡ đầu nhe, em bé đẹp lắm, mẹ ẻm cũng đẹp à :-)

    Trả lờiXóa
  6. Chuc mung Bo Thanh - Me Quyen, Bo Minh hen! Em be xinh ghe!!! Ca Doan minh lai them 1 thanh vien be be rui!

    Trả lờiXóa
  7. bé sáng láng và đỉnh ngộ, mà đặt tên Thánh rất lạ và hay. Chỉ thương cho bé trót có ông bố đở đầu giời ơi đất hỡi, há há há

    Trả lờiXóa
  8. có ông bố đẹp trai, vui vẻ vậy là nhất rùi
    đúng ko a Mây???
    kekeke

    Trả lờiXóa
  9. lặng hùi nào, ngừng hùi nào ? hahaha

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG