3 tháng 9, 2024

NHỮNG LÝ DO NÊN MUA VÀ KHÔNG NÊN MUA MÁY CHẠY BỘ

Bình thường Minh tui vẫn chạy bộ vào buổi sáng ngoài bờ kè kênh Nhiêu Lộc gần nhà mình. Dạo gần đây, ở nhà có đứa cháu nó béo tốt lên từng ngày và mất dần kiểm soát cân nặng nên định trong đầu là rủ nhok đi bộ hoặc chạy chung với mình khi rảnh luôn.
Nhưng cái thằng AI của facebook nó đọc được suy nghĩ của mình hay sao áh, cái nó hiện lên quảng cáo cái máy chạy bộ và thế là trong đầu nảy ra cái ý định mua máy về nhà để cả nhà cùng chạy.
Cũng mần siêng ra shop xem máy luôn. Xem tận mắt cái máy mình định mua trong đầu và cũng được bạn tư vấn giới thiệu thêm cái máy nhiều chức năng hơn, cứng cáp hơn nhưng giá chỉ chênh có 1 chịu thôi so với cái máy kia.
Và sau đó trong đầu mình bắt đầu nhảy số: có cần không? nhất thiết phải mua không? mua xong có bị bỏ xó không?
Thế là mình lên facebook và zalo để tham khảo ý kiến của bạn bè mình về cái máy chạy bộ này.
Sau đây là tổng hợp một số ý kiến của bạn bè mình để mọi người có thể tham khảo, cân nhắc giống như Minh tui trước khi muốn mua máy chạy bộ. Còn quyết định của Minh tui là không mua nha.
pakoncopac đọc xong những nhận xét phía dưới thì Minh tui nghĩ nhà mình cũng có câu trả lời rồi héng. và cả nhà cũng biết quyết định của Minh là như thế nào với quyết định mua máy rồi đó.
NG: Khuyên thật lòng là ko nên mua nhé anh haha
LTHD: Hok biết cần thiết không, chứ thấy nhà con là đắp mền nó luôn rồi
MT: Theo kinh nghiệm 36 năm sinh sống của em thì chắc cỡ 2 tháng à! Rồi trùm mền luôn! Chạy trên máy nó tốt cho khớp gối nhưng mà nó chán, phải gọi là có quyết tâm và đam mê lắm mới tập cái máy này! Ít ra trong phòng gym còn đc ngắm gái đẹp!
MN: Vote ra phòng gym cho có động lực nha anh. Mua về là đắp xó nó đó
NV: Nhiều người mua xong, vài tháng cho nghỉ dưỡng dài hạn luôn em
SG: Đừng mua. 1000 lần ngăn cản luôn.
PD: Không mua máy, không vào phòng GYM.... Nha nha..... Mỗi ngày từ 2 đến 5km đi bộ hít thở đều thì em sống thêm 40 năm nữa. Nếu tập máy trong nhà thiếu ô xy thì nửa tiếng là ngắm chuối...... Vào phòng GYM mất thời gian lẫn tiền bạc chưa kể gặp nhiều anh em lò gốm bát tràng.... Nên anh khuyên quanh nhà em thiếu gì chỗ đi
BX: Vote không mua nha
TN: Bạn e mấy người mua về được 1 thời gian rồi bỏ xoa kìa, a cứ ra phòng gym mà tập cho khoẻ
TP: để tiền đi nhậu chắc ổn hơn a ạh
PV: Em cũng trùm mền luôn nha đại ca
BN: Chỉ ham chạy lúc đầu thôi - chán ngay và chật nhà
MT: Tao mua xong về chạy được 2 buổi, thầy lang bảo chân tao bị giãn tĩnh mạch không được chạy. Cất lên luôn tới giờ, đang muốn thanh lý đây.
GL: 99/100 người mua về xong bỏ không xài nha
NKT: Không là không nên mua nha a
H: không cần thiết, vì chạy bộ trên máy sẽ có cảm giác chán nhanh so với chạy bộ bên ngoài đường. Do đó mình mua mà để chật nhà nữa đó e.
KT: mình không có mua nhưng nhưng người quen đã mua đều bỏ xó sau một vài tháng
MH: mua thì phải set mục tiêu và tuân thủ nếu không thì lãng phí
QG: rát nhiều người mua rồi để đó, quan trọng là bác tạo được thói quen nè, với nhà bác ra ngoài tập dễ và gần mà, tham gia các hội chạy bộ á bác, giao lưu cùng nhau luôn
PMH: theo kao nếu không có thời gian ra ngoài tập thì có máy ở nhà quá ok. nhưng nhớ là mỗi ngày 30p nha
Khanh: thật sự cần nếu nhà nhiều tiền mà không biết xài vô đâu
TG: cái cần là không gian để có hứng tập, chứ không phải cái máy xịn hay dỏm

BỐ SUSU
09-2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG