29 tháng 4, 2023

NHỮNG KỈ NIỆM VỀ CLB HIPPO Ở NHẬT BẢN

Sống và làm việc ở Nhật hơn 3 năm nhưng do không may mắn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid nên việc giao tiếp với người Nhật của Minh tui găp khó khăn nhiều.
Được thầy cô và mọi người trong clb Hippo (ヒッポクラブ)  giúp đỡ và hướng dẫn Minh tui rất nhiều.
Cám ơn món quà mà thầy cô và mọi người dành cho Minh tui.本当にありがとうございます。
Xem lại video thấy cô học nói tiếng Việt còn nhanh hơn Minh tui học nói tiếng Nhật nữa.
動画を見返してみたら、ユッピーさんがベトナム語を話すのは私が日本語を話すよりも速かったです。
Trong một buổi giao lưu với cầu thủ bóng chày cũng là thành viên của clb Hippo

Cùng với mọi người đi ăn món Việt ở quán Sen


Cùng nhau tổ chức tặng quà Noel.
Sukachan cùng ngày sinh nhật với Minh tui luôn.

Trân tay là món quà của mọi người làm tặng cho Minh tui trước khi về VN.

Nhớ mãi những kỉ niệm này.
BỐ SUSU
04-2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG