27 tháng 12, 2020

ĐI NGẮM TOKYO MIDTOWN CHRISTMAS 2020

Đi ngắm đèn ở Tokyo là dự định của mình mỗi khi Noel đến. Lần này mình quyết định đi Tokyo Midtown sau khi tìm thông tin trên in-tờ-nét. Việc thắp đèn kéo dài từ 19/12/2020 đến 12/01/2021. 
Tokyo Midtown là tên gọi của một trung tâm thương mại ở khu Roppongi, một khu vực sầm uất ở Tokyo.

Năm ngoái lo về thăm nhà nên chẳng có thời gian mà đi, năm nay thì rảnh nên phải đi cho "biết đấy biết đo".
Trang trí ở một cửa hàng trên khu phố mua sắm đông đúc.

Đây là Trung tâm thương mại Tokyo Midtown

Cũng đã có một chút gì đó gọi là không khí Giáng Sinh đến với bản thân mình khi đến đây mặc dù đến đây xong thì lại nhớ nhà kinh khủng.

Theo như quảng cáo thì nó được thắp sáng bằng cả triệ bóng đèn nên nó cũng sáng rực cả một khu phố.


Sau khi đi một vòng khu trang trí ngoài trời thì tui đi vô trong trung tâm thương mại.



Và rồi sau đó thì ai cũng biết tui sẽ làm gì sau khi lượn một vòng ở đây héng.
Đó là đi bộ ra ga để đón tàu đi dìa nhà ngủ.

BỐ SUSU
12-2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG