20 tháng 9, 2020

ĐI VƯỜN ĐỂ HÁI LÊ Ở CHIBA

Đang là mùa lê và lê là quả mà mình rất thích. Lê nó ngon, ngọt, mọng nước nên mấy ngày mà nóng thì chỉ có là tuyệt cú mèo khi ăn nó. Mùa lê bên đây là từ tháng 8 đến tháng 10 nên tuần vừa rồi đi hái lê là đúng bài của bộ. 

この季節で、一番好きな果物は梨です。梨は甘いので、特に暑い日に食べると、とても爽やかな気分になります。 日本では梨の季節は8月から10月までで、今は梨狩りに最適な時期だと思います。

Đây là mặt tiền của vườn lê và nho Hatsusei Orchards ở Matsudo, Chiba mà mình đã đi.
Vườn lê trĩu cả quả
KHi nhòm của mình đến vườn thì được hướng dẫn đến khu vườn này, và cũng được nói hãy ăn cho thỏa thích cho đến 17g00. Giá để được ăn thỏa thích là 1000¥ cho một người lớn.
Đây cũng là lần đầu tiên mà mình tận mắt thấy cây lê nó như thế nào vì ở VN thì chắc chỉ có miền bắc mới trồng được lê thôi nên việc đi ăn ở vườn như thế này chắc chẳng có dịp nào để đi.


Nhưng mình ăn được 3 quả là no banh bụng rồi, chẳng còn chổ nà để có thể nhét thêm được.



Kế bên còn có vườn nho nữa nhưng không thể ăn lần này nên để lần sau vậy.

BỐ SUSU

09-2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG