13 tháng 9, 2019

NHÀ THỜ CÔNG GIÁO KASAI - カトリック葛西教会

Mình tìm thông tin trên internet thì thấy Nhà thờ Công giáo Kasai gần nơi ở mình nhất.

Chiều hôm nay thứ sáu cuối tuần nên mình bắt đầu từ ga Nishikasai đi bộ đến nhà thờ và mình đã đến được nhà thờ và lúc về mình lại đi bộ đến ga Kasai để về.
Thật sự rất mừng, mừng như kiếm được vàng vậy mặc dù là hôm nay mình chỉ đứng trước cửa nhà thờ và đọc kinh được thôi.
Cách nhận biết nhà thờ Công giáo bên Nhật là sẽ có tượng Đức Mẹ trước nhà thờ.
Mình đến đây cũng hơi trễ, lúc này có lẽ nhà thờ đã đóng cửa.
Nhưng có lẽ mình vẫn tiếp tục đi lễ Chúa nhật online hàng tuần của Giáo xứ Đa Minh trên youtube và vào những ngày lễ trọng, những ngày rảnh mà mình có thể thì mình sẽ đến nhà thờ đọc kinh vậy.

Một số thông tin về nhà thờ có lẽ sẽ cần cho một số bạn.
Thánh lễ trong ngày chính
Thứ Bảy 19:00
Chủ Nhật 10:00 / 16:00 (tiếng Anh)

Thánh lễ trong tuần
Thứ Hai-Thứ Sáu
8:15 Cầu nguyện buổi sáng
8:30 Thánh Lễ
Thứ Sáu 10:30
Thứ Tư đầu tiên 10:30

Địa chỉ
1-10-15 Nakakasai, Edogawa-ku, Tokyo 134-0083
Điện thoại
03-3689-0014
http://kasaicc.net/


BỐ SUSU
09-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG