23 tháng 11, 2014

YOU LÀ NUMBER ONE

Sáng chở nhóc susu đi ăn sáng, 2 cha con mỗi người một tô. Phần của ai người đó tự xử.
Mình thì tranh thủ ăn còn nó thì cứ nhởn nha nhởn nhơ từng đũa, từng đũa trông phát ghét.
Xong tô của mình mà tô của nó còn gần như nguyên đành phải quay sang đút cho nó ăn, vậy mà cũng phải xong thêm 2 lượt khách nữa mới xong tô của nó.


Ra lấy xe, chú ngồi cùng bàn nói với mình "chủ nhật mà you dẫn con đi ăn sáng rồi còn đút ăn lâu như vậy, you là number one đó"
^_^ 
^_^
.
.
.
chời, chú đâu có biết là mình đang xôi máu, điên tiết lên với nó đó chứ
:)



BỐ SUSU
11-2014

6 nhận xét:

  1. Đúng là number one đó Bố susu :-)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nó ăn uống chán lắm bác Hiệp ơi, lên trường ko biết ăn uống ntn chứ về nhà thì nó ăn uống chán lắm, để nó tự ăn thì lâu thật là lâu cũng chưa xong cứ phải đút, nhiều khi bực mình là ăn đòn ngay với mẹ nó luôn.

      Xóa
  2. Chúc mừng susu đã ăn hết tô , bố susu number one là đúng rồi , hihi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hôm đó dù đã cố gắng hết sức nhưng trong tô cũng còn lại khoảng 3 đũa nữa, thế mà nhok nhất định không chịu ăn thêm nữa. Vậy mới bực mình đó chị :)

      Xóa
  3. Một Daddy có một không hai đó nha !!!

    Trả lờiXóa

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG