20 tháng 3, 2008

NGÀY HẠNH PHÚC

Ngày thứ năm, thật nhiều hồi hộp và mong đợi.
Nghe những người đi trước kể lại rằng, đi chụp album mệt lắm. Ai nói mệt thì kệ, 2 đứa tụi tui rất hăm hở đi chụp hình. (Đang yêu nhau thắm thiết mà lị).
Thật tình tui chưa tưởng tượng được là chuyện trang điểm cho cô dâu lại lâu đến thế, đọc hết 2 tờ báo Thanh niên và Tuổi trẻ, 2 quyển Thời trang mới va nhiều vòng đi qua đi lại ngắm cô dâu... thế mà vẫn chưa xong khâu trang điểm.(Đúng là lâu như đợi cô dâu trang điểm, kekekekè)
Đang chụp tại studio thì trời chuyển mưa tầm tả, Minh tui lúc đó chẳng biết làm sao chỉ biết cầu cho trời mưa thật to rồi tạnh hẳn. Nổi lòng thấu đến tận trời xanh, cơn mưa tạnh hẳn, tụi tui mừng hớn hở. (tui nghĩ mình ở hiền thì gặp lành mà) ặc ặc ặc...
Tui post lên 2 tấm hình để cho pà con xem, vì ko biết được mang theo máy chụp hình nên hình chỉ được chụp bằng máy dtdd thôi.

BỐ SUSU
03-2008

2 nhận xét:

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG