28 tháng 12, 2007

GIÁNG SINH AN LÀNH

Một Noel thật an bình đã qua.
Sau bao nhiêu tất bật của cuộc sống, lòng mình thật nhẹ nhàng hơn khi cùng những người bạn thân thiết của mình cùng nhau đi lễ và cảm nhận đêm huyền diệu này.

Sau khi tham dự thánh lễ ở nhà thờ Xanh Pôn, nơi mà những tiếng hát cao vút của các sour nghe thật thánh thót như tiếng hát của các thiên thần. Mình cùng mọi người hoà vào dòng người đông đúc trên đường phố. Phải nói là năm nay người dân Sài Gòn ra đường đón Giáng Sinh đông hơn dù bất kể tôn giáo. Thật đông đúc và nhộn nhịp, đường phố được trang hoàng lộng lẫy hơn mọi năm.
Ghé vào một quán quen thuộc của tụi mình trên đường Hồ Xuân Hương và mọi người cùng nhau ăn tối và trò chuyện.
 Đây là những người bạn trong ca đoàn của mình. 
 Những người bạn thật tuyệt vời.

 Và đây là tui và bạn gái của tui.

BỐ SUSU
12-2007

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BỐ SUSU CÁM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ĐĂNG NHẬN XÉT TRONG BLOG.

LÊN ĐẦU TRANG